ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เอาใจแฟนๆ Sexy Wash ด้วยคาร์แคร์สุดเสียว

26 ก.ค. 2557 N/A views

สวัสดีเพื่อนๆ Thaicarlover อีกครั้งครับ หลังจากคราวที่แล้ว ทีมงานได้เสนอ รถยนต์ทำความสะอาดตัวเองได้ ไปเมื่อไม่กี่วันก่อน หลายๆคนถึงกับบอกว่าอย่างนี้ คงไม่มีใครล้างรถอีกแล้ว ผมเป็นคนนึงที่ขอค้านครับ ตราบใดที่โลกนี้ยังมี Sexy Wash ยังไงก็ต้องล้างรถใช่ไหม….

WoW

WoW

Sexy Wash ในคาร์แคร์เกิดขึ้นมาแล้วครับ

โดยสายข่าวรายงานข้อมูลมาว่า มีร้านล้างรถ ที่ใช้สาวสวยหุ่นเซี๊ยะนุ่งบิกินนี่ ยืนล้างรถในแบบ Sexy Wash ให้ได้มองกันอย่างหนำใจ เกิดขึ้นที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีนครับ

คุมงานได้อย่างใกล้ชิด

คุมงานได้อย่างใกล้ชิด

เทคนิคดึงดูดลูกค้า

ร้านล้างรถดังกล่าว ใช้เทคนิคดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการ โดยการสร้างจุดเด่นให้กับตัวเอง โดยคัดเลือกพนักงานที่จะมาล้างรถ เป็นสาวสวยเซ็กซี่ๆ โดยทีเด็ดอยู่ตรงที่สาวๆเหล่านั้นใส่ชุดว่ายน้ำแบบทูพืช กับรองเท้าส้นสูงเพียงเท่านั้น และเจ้าของรถสามารถยืนชมลีลาการล้างรถของบรรดานางฟ้า ได้อย่างใกล้ชิดเลยทีเดียว

อย่าลืมมาล้างรถกันนะคะ

อย่าลืมมาล้างรถกันนะคะ

ซึ่งไอเดียเด็ดๆในครั้งนี้ก็สามารถปลุกใจเสือป่าได้อย่างดีทีเดียว แต่จากข้อมูลบอกว่า ค่าบริการล้างรถในแต่ละครั้งนั้น ตั้งไว้ที่ 800 หยวน คิดเป็นเงินไทยครั้งละ 4 พันกว่าบาท

แต่ยังไงก็อย่าลืมสาวไทยกันนะครับ

แต่ยังไงก็อย่าลืมสาวไทยกันนะครับ

สุดท้ายจริงๆครับ แอดมินแอบได้ยินมาครับว่า เมืองไทยก็มีนะครับหนุ่มๆ ซึ่งค่าบริการก็ไม่แพงเท่ากับของพี่จีนเค้าด้วยครับ เอาเป็นว่าครั้งหน้าจะหาข้อมูลแบบเจาะลึกมาให้หนุ่มๆได้ซี้ดก็แล้วกันนะครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามชมเรื่องราวต่างๆเกี่ยวกับพริตตี้สาวสวยเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ