ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แต่งรถหรูสไตล์ดุดัน Mercedes-Benz S-Class

28 ม.ค. 2557 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนตืชื่อดังอย่าง Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์) ที่ได้มีการแปลงโฉมเพื่อเพิ่มความโดดเด่นและความสะดุดตาให้กับเจ้า Mercedes-Benz S-Class (เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอส-คลาส)

Mercedes-Benz S-Class

Mercedes-Benz S-Class

Mercedes-Benz S-Class ได้มีการแปลงโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง Prior Design ที่ได้มาพร้อมกับชุดบอดี้คิทโฉมใหม่ ซึ่งมีความโดดเด่นในเรื่องของความเท่และความดุดันที่มีการผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

Mercedes-Benz S-Class

Mercedes-Benz S-Class

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Mercedes-Benz S-Class นั้นจะมาพร้อมกับวัสดุพลาสติกที่มีการเสริมด้วยไฟเบอร์ที่เรียกว่าดูราเฟล็กซ์ อีกทั้งกันชนหน้า ที่มาพร้อมกับลิ้นสปอยเลอร์ กระจังหน้าใหม่และสเกิร์ตด้านข้างสไตล์บึกบึน

Mercedes-Benz S-Class

Mercedes-Benz S-Class

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า Mercedes-Benz S-Class ยังได้มีการเพิ่มเสน่ห์ด้วยล้ออัลลอยสีดำที่ให้อารมณ์ของความเคร่งขรึมได้อย่างลงตัว มาพร้อมกับซุ้มล้อที่ได้มีการเปลี่ยนใหม่หมด และได้มีการโหลดให้ตัวรถเตี้ยลงมาเกือบติดพื้นอีกด้วย

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง  รถใหม่ 2014  ข่าวรถยนต์ 2014  ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ งาน Motor Show 2014 (มอเตอร์โชว์ 2014 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ  Mercedes-Benz