ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mercedes-Benz เผยรถยนต์สุดเท่ 2 รุ่นใหม่

10 ม.ค. 2557 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์)  ที่ได้มีการเตรียมเปิดตัวรถยนต์สุดเท่ถึง 2 รุ่นด้วยกัน คือ S600 Maybach และ GLA45 AMG

Mercedes-Benz

Mercedes-Benz

เริ่มกันที่ S600 Maybach จะเป็นรถยนตืในรูปแบบ Mercedes S-Class ที่มาพร้อมกับความหรูหราและความโฉบเฉี่ยวที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวตามแบบฉบับ Mercedes S-Class ซึ่งภายในห้องโดยสารด้านหลังจะถูกออกแบบมาเพียง 2 ที่นั่ง

Mercedes-Benz

Mercedes-Benz

ส่วนถัดไปจะเป็นเจ้า GLA45 AMG ที่มาพร้อมกับความดุดันแบบจัดเต็มมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้า GLA45 AMG ได้มีการเผยโฉม Concept ไปแล้วที่งาน LA Auto Show เมื่อเดือน พย. 2013 ที่ผ่านมา

Mercedes-Benz

Mercedes-Benz

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของทั้ง 2 รุ่นนั้นเรียกได้ว่าไม่ยอมกันเลยทีเดียว โดยเจ้า S600 Maybach จะมาพร้อมกับเครื่องขนาด 5.5 ลิตร V12 ซึ่งให้ขุนพลังสูงสุดถึง 585 แรงม้า ส่วนเจ้า GLA45 AMG จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 4 สูบ เทอร์โบชาร์จ ขนาด 2 ลิตร ให้พละกำลัง 360 แรงม้า และแรงบิดอีก 450Nm

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ  รถซีดาน  รถใหม่ 2013  ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ  Mercedes-Benz