ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แต่งสไตล์ดุดัน BMW X5 โดย Hamann

6 ธ.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง BMW  (บีเอ็มดับเบิลยู)  ที่ได้มีการแปลงโฉมเพื่อเพิ่มความสะดุดและความโดดเด่นให้กับเจ้า BMW X5 (บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์5)  โดยเฉพาะในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอก เรียกได้ว่ามาแบบจัดเต็มกันเลยทีเดียว

BMW X5

BMW X5

BMW X5 ได้มีการแปลงโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง Hamann ซึ่งเจ้า BMW X5 คันนี้จะมีความโดดเด่นในเรื่องของความดุดัน ที่มีการตกแต่งโดยการใช้สีดำ พร้อมเสริมความหรูหราด้วยลวดลายซี่แบบถี่ อีกทั้งมาพร้อมกับแพ็คเกจ M Sport ที่ช่วยเพิ่มความสปอร์ตและความโฉบเฉี่ยว

BMW X5

BMW X5

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า BMW X5 ยังได้มาพร้อมกับ ขนาดของล้ออัลลอยที่ใช้สำหรับ BMW X5 (ตัวถัง F15) ซึ่งมีทั้ง 22 นิ้วและ 23 นิ้ว ที่ยังคงคำนึงถึงคุณภาพการขับขี่และความนุ่มนวล เพราะยิ่งยางแก้มเตี้ยยิ่งเพิ่มความแข็งกระด้างให้แก่ตัวรถ

BMW X5

BMW X5

สำหรับในส่วนของภายในห้องโดยสารของเจ้า BMW X5 ยังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าต้องมีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกกันอย่างแน่นอน ส่วนในเรื่องของสมรรถนะเครื่องยนต์และราคายังไม่ได้มรการเปิดเผยอย่างเป็นทางการเช่นกันค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ BMW