ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แต่งหรู Mercedes-Benz S-Class

26 พ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่อชอบในการแต่งรถยนต์ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์)  ที่ได้มีการเผยโฉมภาพแรกในการแปลงโฉมให้กับเจ้า Mercedes-Benz S-Class (เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอส-คลาส)  ที่มีการเพิ่มความโดดเด่นและความสะดุดตาได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Mercedes-Benz S-Class

Mercedes-Benz S-Class

ภายนอก Mercedes-Benz S-Class

Mercedes-Benz S-Class ได้มีการแปลงโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังจากญี่ปุ่นอย่าง Wald International ที่มาพร้อมกับ แพ็คเกจ Sports Line Black Bison Edition ซึ่งประกอบด้วย กันชนหน้าชุดใหม่ ลิ้นสปอยเลอร์ กรอบไฟ LED และสเกิร์ตด้านข้างดีไซน์เก๋

Mercedes-Benz S-Class

Mercedes-Benz S-Class

โดยช่วงล่างของเจ้า Mercedes-Benz S-Class นั้นได้มีการโหลดตัวรถให้เตี้ยลงเล็กน้อย และล้ออัลลอยจะเน้นถึงความเรียบหรู ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Mercedes-Benz S-Class ยังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ

Mercedes-Benz

Mercedes-Benz

สมรรถนะเครื่องยนต์ Mercedes-Benz S-Class

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Mercedes-Benz S-Class คาดว่าน่าจะใช้เป็นบล็อกเดิม คือ ดีเซล V6 3.0 ลิตร พละกำลัง 258 แรงม้า แรงบิด 620 นิวตันเมตร,ไฮบริด V6 3.5 ลิตร พละกำลัง 306 แรงม้า แรงบิด 370 นิวตันเมตร,รุ่นท็อป V8 ความจุ 4.7 ลิตร พละกำลัง 455 แรงม้า แรงบิด 700 นิวตันเมตร

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง ข่าวรถยนต์ 2013 รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Mercedes-Benz