ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แต่งเท่ห์!! BMW 6-Series Gran Coupe

14 ก.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ BMW มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ปรัชญาในการทำงานอย่างหนึ่งของสำนักแต่งชื่อดังอย่าง AC Schnitzer ก็คือ รถทุกรุ่นที่ออกมาจากโรงงานสามารถทำให้ดีขึ้นไปอีกทั้งในด้านรูปลักษณ์ และสมรรถนะ ไม่เว้นแม้แต่ BMW 6-Series Gran Coupé ที่ AC Schnitzer ทำการอัพเกรดด้วยชุดแต่ง Power Kit ที่เพิ่มกำลังสูงสุดของเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 6 สูบแถวเรียง ความจุ 3.0 ลิตร ของ 640i ให้ได้ถึง 355 แรงม้า จากเดิมที่มีม้าอยู่ 316 ตัว ส่วนเครื่องยนต์ดีเซล 6 สูบ 3.0 ลิตร ของ 640d ก็เพิ่มจาก 309 ไปสู่ 355 แรงม้า

BMW 6-Series Gran Coupe - AC Schnitzer

BMW 6-Series Gran Coupe - AC Schnitzer

AC Schnitzer เพิ่มความสปอร์ตด้วยเสียงคำรามที่ก้องกังวานมากขึ้นด้วยการติดตั้งระบบไอเสียสไตล์สปอร์ตชุดใหม่เข้าไปที่มาพร้อมปลายท่อโครเมี่ยม นอกจากนั้นยังมีระบบเบรคสมรรถนะสูงที่มาพร้อมคาลิปเปอร์แบบ Fixed 8 ลูกสูบ ระบบกันสะเทือนสปอร์ตพร้อมชุดสปริงโหลดเตี้ย

ชุดแต่ง Styling Kit BMW 6-Series Gran Coupe - AC Schnitzer

ชุดแต่ง Styling Kit BMW 6-Series Gran Coupe - AC Schnitzer

ในด้านรูปโฉมก็ได้รับการประทินด้วยชุดแต่ง Styling Kit ที่ประกอบด้วยสปอยเลอร์หน้า แผงกระจังทั้งส่วนบน และส่วนล่างสีโครเมี่ยม บังโคลนกันชนหลัง โดยมีล้ออัลลอยให้เลือก 3 ขนาด คือ 19, 20 และ 21 นิ้ว หลากหลายดีไซน์ โดยขอบ 21 นิ้วจะหุ้มด้วยยางขนาด 255/30 R21 สำหรับล้อคู่หน้า ส่วนคู่หลังเป็นขนาด 295/25 R21

ด้านหลัง BMW 6-Series Gran Coupe - AC Schnitzer

ด้านหลัง BMW 6-Series Gran Coupe - AC Schnitzer

นอกจากนี้ AC Schnitzer ยังได้ประดับประดาภายในห้องโดยสารด้วยพวงมาลัยแบบใหม่ ที่พักเท้า และแป้นเหยียบทำจากอลูมิเนียม พรมปูพื้น และมีการใช้ชิ้นงานอลูมิเนียมตกแต่งในส่วนสวิทช์ควบคุมระบบ i-Drive

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ