ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โบกมือลาเกียร์แมนนวล!! BMW M5

12 ก.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ BMW มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

จากจำนวนยอดขายของ BMW M5 ที่ผ่านๆ มา ยืนยันได้ว่าเศรษฐีเท้าหนักทั้งหลายที่เป็นเจ้าของ M5 นั้น มีเพียงน้อยนิดที่อยากใช้เท้าซ้ายเหยียบคลัชไปมา ดังนั้น บีเอ็มดับเบิลยู จึงตัดสินใจเด็ดขาด เลิกออปชั่นเกียร์แมนนวล (Manual Transmission)ใน M5 ให้สิ้นเรื่องสิ้นราว จะเหลือเพียงเกียร์อัตโนมัติคลัทช์คู่ให้ใช้งาน และไม่เพียง M5 เท่านั้นที่จะเลิกคบหากับเกียร์แมนนวล แต่หวยยังไปออกที่ M6 อีกรุ่นด้วยเช่นกัน ที่จะไม่มีเกียร์แมนนวลใช้กันอีกต่อไป

2012 BMW M5

2012 BMW M5

คำยืนยันนี้มาจากปากของ Mr. Albert Biermann หัวหน้าฝ่ายวิศวกรรมของแผนก M เนื่องจากตัวเลขยอดขายฟ้องอยู่เต็มๆ ว่ามีลูกค้า BMW M5 เพียง 15% เท่านั้น ทีเลือกใช้เกียร์แมนนวล ดังนั้นเกียร์แมนนวลจึงเป็นภาระขาดทุนของบริษัทฯ และจำเป็นต้องเฉือนทิ้งไปซะ

ด้านหลัง 2012 BMW M5

ด้านหลัง 2012 BMW M5

แม้จะเป็นที่น่าเศร้าใจของชาวแมนนวล แต่ก็ยังพอมีทางออก เพราะ M3 ยังมีออปชั่นเกียร์แมนนวลให้เลือกใช้ได้อยู่ต่อไปครับ

ภายใน 2012 BMW M5

ภายใน 2012 BMW M5

สำหรับแฟนๆ บีเอ็มดับเบิลยู ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในต้นปีหน้า หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ BMW ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ