ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แต่งโหด !! Nissan Sentra (Sylphy)

29 พ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Nissan (นิสสัน) ที่ได้มีการเผยโฉมซีดาน Nissan Sentra (หรือในชื่อ Sylphy) ในเวอร์ชั่นดุดัน ที่งานลอสแองเจลิส ออโต้โชว์

Nissan Sentra

Nissan Sentra

โดยเจ้า Nissan Sentra ได้มีการตกแต่งทั้งรูปลักษณ์และขุมพลังขับเคลื่อนโดยฝีมือของ Nismo ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของความดุดัน ซึ่งมาพร้อมกับบอดี้คิทรอบคัน โดดเด่นด้วยลิ้นสปอยเลอร์หน้าที่มีเส้นสายสีแดงและกระจกมองข้างที่ใช้สีดำ

Nissan Sentra

Nissan Sentra

ภายนอก  Nissan Sentra

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า Nissan Sentra ยังได้มีการติดตั้งคาลิปเปอร์เบรก Brembo สีแดงและแผงดิฟฟิวเซอร์หลังจากรุ่น 370Z อีกด้วย ส่วนภายในห้องโดยสารได้มาพร้อมกับมาตรวัดที่มีการตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ และการตกแต่งในส่วนต่างๆ อีกมากมาย

Nissan Sentra

Nissan Sentra

สมรรถนะเครื่องยนต์  Nissan Sentra

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Nissan Sentra นั้นจะขับเคลื่อนบล็อกเบนซิน 4 สูบ ความจุ 1.8 ลิตร เทอร์โบ ไดเรคอินเจคชั่น ซึ่งสามารถรีดพละกำลังได้มากกว่า 240 แรงม้า แรงบิด 325 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง  รถใหม่2013  ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Nissan