ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แต่ง Chevrolet Corvette Stingray C7

29 พ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Chevrolet  (เชฟโรเลต) ที่ได้มีการเพิ่มความโดดเด่นและความสะดุดตาให้กับเจ้า Chevrolet Corvette Stingray C7  (เชฟโรเลต คอร์เวทท์ สติงเรย์ ซี7 ) ซึ่งออกโชว์ตัวที่งาน SEMA Show 2013

 Chevrolet Corvette Stingray C7

Chevrolet Corvette Stingray C7

ภายนอก Chevrolet Corvette Stingray C7

Chevrolet Corvette Stingray C7 ได้มีการแปลงโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง TS Designs และ Forgiato ที่ได้มาพร้อมกับตัวถังโทนสีน้ำเงินที่คล้ายกับสีเอกลักษณ์ของ Aston Martin ที่ใครเห็นเป็นต้องสะดุดตากันอย่างแน่นอน

 Chevrolet Corvette Stingray C7

Chevrolet Corvette Stingray C7

อีกทั้งเจ้า Chevrolet Corvette Stingray C7 ยังได้มาพร้อมกับ ชุดบอดี้คิทแบบดึงโป่งทั้งล้อหน้าและล้อหลัง อีกทั้งยังมีการเพิ่มความโดดเด่นด้วยล้ออัลลอยสีทูโทนขนาด 21 นิ้วและ 22 นิ้วที่คู่หน้าและหลัง

 Chevrolet Corvette Stingray C7

Chevrolet Corvette Stingray C7

สำหรับการตกแต่งในส่วนอื่นๆ นั้น จะมีในส่วนของแผงดิวฟิวเซอร์ชุดใหม่ที่บั้นท้าย กระจังหน้าที่มีการดีไซน์ใหม่ พร้อมลิ้นสปอยเลอร์คาร์บอนไฟเบอร์ ส่วนภายในห้องโดดสารของเจ้า Chevrolet Corvette Stingray C7 นั้นยังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Chevrolet