ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แท็กซี่ไม่แคร์สื่อ ตั้งข้อห้ามแขวนให้อ่านหลายข้อ

4 พ.ย. 2557 N/A views

เอาอีกแล้วครับเพื่อนๆ แท็กซี่กับผู้โดยสารอีกแล้วครับ เมื่อเกิดมีการแชร์กันกระหน่ำบนโลกโซเชี่ยลเกี่ยวกับ แท็กซี่ไม่แคร์สื่อ ที่ได้ทำการแขวนป้ายข้อห้ามมากมายสารพัด ส่งผลให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นมาครับ

เรื่องราว แท็กซี่ไม่แคร์สื่อ เกิดมาอย่างไร

ตามรายงานระบุว่า เมื่อวันที่ 3 พ.ย. มีภาพจากผู้ใช้ทวิตเตอร์นามว่า weerat ได้เผยแพร่ออกมาเป็นแผ่นป้ายบนรถ แท็กซี่ไม่แคร์สื่อ คันหนึ่ง โดยเขียนไว้เกี่ยวกับข้อห้ามหลายประการ ซึ่งคุณ weerat ได้โพสต์ข้อความไว้ว่า “โถ…แท็กซี่ไทย” จากนั้นจึงเกิดการแชร์ต่อออกมาแบบกระหน่ำ พร้อมเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่ถล่มทลายเช่นกันครับ

ข้อความที่ปรากฎในแผ่นป้าย

“ห้ามกินหมากฝรั่ง ท๊อฟฟี่ ลูกอม อาหาร โดยเด็ดขาด ห้ามใช้แป้งฝุ่น น้ำหอม สารเคมี กรุณาไปใช้ที่อื่น หากจะเล่นเกมส์ , Whatapp , ไลน์ กรุณาปิดเสียง ไม่ใช่เบาเสียง (เกรงใจ) โตเป็นมนุษย์แล้วนะครับ ท่านว.บอกว่า อย่าคิดว่าใครจะมาเกรงใจ ถ้าเราไม่เริ่มก่อน กทม.มีรถเมล์ไว้บริการนะ TAXI DON’T CARE สื่อ เอาจริง”

หลังจากมีการแชร์ เป็นเช่นไร

ก็เรียกว่าเป็นเช่นเดิมครับ หลังจากที่มีการแชร์กันอย่างกระหน่ำ ก็แน่นอนว่า จะต้องมีการวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตเกิดขึ้น ซึ่งครั้งนี้ส่วนใหญ่ก็ได้เทคะแนนไปกันประมาณว่า เป็นการทำเกินไป ทำไมแท็กซี่เองยังไม่เห็นปรับปรุงบริการบ้างเลย หรือ ป้ายเช่นนี้ไม่ควรมีอยู่ในแท็กซี่ ประมาณนี้ครับ

ซึ่งเรื่องนี้ก็ต้องแล้วแต่มุมมองครับ ผมไม่ขอฟันธงดีกว่า แท็กซี่เองก็มีมุมมองของเค้า ผู้โดยสารก็มีมุมมองของเค้า แต่ฝากไว้นิดเดียวครับ ไม่ว่าจะเป็นใคร เราก็คือคนไทยเหมือนกัน หันหน้าเค้าหากัน เว้นวรรคคนละนิด ประเทศเราน่าอยู่ขึ้นเยอะครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ