ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แบบนี้ได้เหรอ ? Nissan Big M ปาดหน้า Toyota Yaris ยางแตก

30 ก.ย. 2560 N/A views

การใช้รถใช้ถนนบางครั้งย่อมเกิดเรื่องราวที่ไม่คาดฝันขึ้น เช่น การเกิดอุบัติเหตุทั้งในกรณีที่เกิดเพียงคันเดียว หรือ 2 คันขึ้นไป แต่ถ้าอุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นโดยมีผู้กระทำ และผู้ถูกกระทำ ผู้ก่อเหตุจะรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างไร  เหมือนกับเหตุการณ์ที่สมาชิกเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “คุณชาย ซอมบี้” ได้แชร์คลิปวิดิโอการเฉี่ยวชนระหว่างรถยนต์ 2 คัน พร้อมกับข้อความต่อไปนี้

“#เจอคนขับรถแบบนี้ในสังคมแบบนี้แย่มากครับ

เหตุเกิด 17/9/60 ถนนกิ่งแก้ว-ลาดกระบัง (หน้าวัดกิ่งแก้วหลวงปู่เผือก) เวลาประมาณ 17.45 – 18.00

#เค้าบอกว่าโดนปาดหน้าก่อนเลยปาดคืนผมพึ่งออกจากซอยมาก็เจอเหตุพอดี

#ว่ากันตามหลักฐานนะครับถนนเส้นนี้มีกล้องตลอดสายขอดูได้ครับ

#แต่ไปหักตบหน้าเค้าแบบนั้นถ้ารถเก๋งเสียหลักชนคนเดินข้างทางตายใครจะรับผิดชอบครับ

#เคลียร์กันได้ก็ดียอมรับผิดสังคมให้อภัยครับ”

กระบะชนแล้วหนี_04

Nissan Big M

เหตุการณ์ในคลิปดังกล่าว “คุณชาย ซอมบี้” เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ได้บันทึกคลิปวีดิโอจากกล้องที่ติดอยู่บนหมวกกันน็อค โดยตอนต้นคลิปจะเห็นภาพรถกระบะ Nissan Big M สีทอง ได้ปาดหน้ารถ Toyota Yaris สีขาว จนเกิดความเสียหาย แถมยางแตก พร้อมกับได้ขับไปต่ออย่างทันที จึงทำให้ผู้ขับขี่รถจักยานยนต์ขับตาม บีบแตร และตะโกนว่ารถกระบะคันดังกล่าวชนแล้วหนี

กระบะชนแล้วหนี_07

Toyota Yaris

กระบะชนแล้วหนี_05

Nissan Big M

เมื่อขับตามไปได้ระยะหนึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังขับรถจักรยานยนต์ผ่านมาพอดี เขาจึงตะโกนบอกตำรวจให้สกัดรถกระบะคันดังกล่าว สุดท้ายรถกระบะคันดังกล่าวก็ยอมจอดแต่โดยดี

กระบะชนแล้วหนี_09

เมื่อผู้ขับขี่รถกระบะคันดังกล่าวลงมาคุยกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้บอกว่า รถคันสีขาวได้ปาดหน้ารถตน และยังบอกอีกว่า “ผมไม่รู้ด้วยว่าโดนเขา” และเมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างมีผู้เข้ามาชมเชยชายคนดังกล่าวถึงการมีน้ำใจ เมื่อเห็นผู้อื่นเดือดร้อนได้ยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือทันที

กระบะชนแล้วหนี กิ่งแกว

รถคันที่โดนปาด และรถจักรยานยนต์ของผู้บันทึกคลิป

ในยุคสมัยที่เทคโนโลยีของกล้องชนิดต่าง ๆ ก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็ว หากใครทำอะไรที่มันผิดกฏหมาย หรือผิดศีลธรรม ย่อมไม่รอดพ้นไปจากมันได้ พร้อมกันนั้นการกระทำ หรือคำพูดย่อมไม่สามารถย้อนเอากลับคืนมาได้ เหมือนอย่างเช่นเจ้าของที่ได้บันทึกเหตุการณ์ดังกล่าวได้โพสต์ไว้หน้าเฟซบุ๊กว่า “อย่าได้กลัวในสิ่งที่เราทำผิดจงยอมรับผิดในสิ่งที่เราทำ”

กระบะชนแล้วหนี

เครดิต : คุณชาย ซอมบี้

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ