ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แพงไหมถามใจเธอดู ! Lamborghini Miura S ค่าตัว €3 ล้าน

22 ก.ย. 2560 N/A views

Lamborghini Miura ที่ผลิตในระหว่างปี 1966–73 คือต้นแบบของรถยนต์จากค่ายกระทิงดุที่ให้เห็นในทุกวันนี้ และได้รับการยอมรับจากหลาย ๆ คนว่าเป็นซูเปอร์คาร์รุ่นแรก ๆ ของโลก ด้วยการออกแบบให้เครื่องยนต์วางกลาง มี 2 ที่นั่ง

lamborghini-miura-p400-s-4

ราคา Lamborghini Miura S

อย่างไรก็ตาม คุณจะยอมจ่ายเงินจำนวน €3 ล้าน ($3.6 ล้าน) สำหรับรถยนต์ที่มีอายุเก่าแก่หรือไม่ เมื่อเห็นราคาแล้วคุณอาจจะลังเลที่จะจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวกับรถยนต์ที่มีอายุกว่าครึ่งทศวรรษ

lamborghini-miura-p400-s-3

เครื่องยนต์ Lamborghini Miura S

Lamborghini Miura S ออกมาจากโรงงานครั้งแรกในปี 1969 มาพร้อมเครื่องยนต์ V12 กำลัง 370 แรงม้า ความเร็วสูงสุด 300 กม./ชม. (186 ไมล์/ชม.) หากดูจากอายุของรถยนต์แล้ว สมรรถนะดังกล่าวถือว่ายอดเยี่ยมมากเมื่อเทียบกับมาตรฐานของรถยนต์ในทุกวันนี้

lamborghini-miura-p400-s-1

ราคา lamborghini-miura S

เจ้าของเดิม

ข้อมูลของ Lamborghini Miura S คันนี้ได้บอกไว้ว่าเจ้าของคนแรกเป็นเจ้าหน้าทางการของสวิสเซอร์แลนด์ที่ได้เก็บรักษารถคันนี้ไว้จนถึงปี 1973

หลังจากนั้นได้ขายให้กับนักสะสมชาวอิตาเลี่ยน ด้วยความรักในรถยนต์คันนี้เขายังคงเก็บรักษามันไว้จนถึงปัจจุบัน แต่จะมีเหตุผลอะไรที่ทำให้เขายอมปล่อยมันออกไปจากมือ (อาจจะเป็นเรื่องเงินทอง)

lamborghini-miura-p400-s-11

เมื่อดูจากรูปภาพแล้วจะพบว่า Lamborghini Miura S คันนี้อยู่ในสภาพที่ดีเยี่ยม และใช้งานไปเพียง 29,500 กิโลเมตร (18,330 ไมล์) คุณคิดว่าคุ่มไหมกับการใช้เงินแลกกับรถยนต์ที่มีชื่อเสียงรุ่นนี้

อย่างไรก็ตาม เงินจำนวนดังกล่าวสามารถนำไปแลกกับ Ferrari LaFerrari, Porsche 918 Spyder หรือ McLaren P1 บางทีอาจจะใช้เงินที่น้อยกว่านี้ก็ได้

lamborghini-miura ราคา

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ