ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โตโยต้า !!! ห้ามขาย Toyota C-HR เพื่อทำเป็นรถแท็กซี่

15 มี.ค. 2561 N/A views

Toyota C-HR ได้วางขายในตลาดบ้านเราอย่างเป็นทางการไปแล้ว และมีกระแสในโลกออนไลน์ว่าซับคอมแพคเอสยูวีรุ่นใหม่นี้จะถูกนำมาจดทะเบียนเป็นรถแท็กซี่ แต่ล่าสุดมีหนังสือ ลงวันที่ 12 มีนาคม 2561 จากโตโยต้าได้ขอความร่วมมือในการซื้อขายรถยนต์รุ่นนี้ถึงตัวแทนจำหน่าย ถูกเผยแพร่ใน “พันทิป”

ห้ามขาย Toyota C-HR เพื่อทำเป็น Taxi

ในหนังสือดังกล่าวเผยว่า มีผู้ประกอบการแท็กซี่ ได้นำ Toyota C-HR (โตโยต้า ซี-เอชอาร์) ไปทำเป็นรถแท็กซี่ ทำให้เกิดผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของรถยนต์รุ่นนี้ ที่เพิ่งจะเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้

ห้าม Toyota C-HR ทำ Taxi

เมื่อเป็นเช่นนั้นทางบริษัทได้ขอความร่วมมือจากตัวแทนจำหน่าย ไม่ให้ขาย Toyota C-HR ให้กับผู้ประกอบการรถแท็กซี่ ไม่ว่าจะเป็นสหกรณ์แท็กซี่ หรือแท็กซี่ส่วนบุคคล หากตัวแทนจำหน่ายขายรถยนต์รุ่นนี้ให้กับผู้ประกอบการแท็กซี่ ทางบริษัทจะงดการจัดส่ง โตโยต้า ซี-เอชอาร์ ให้กับตัวแทนจำหน่ายนั้น

Toyota C-HR

Toyota C-HR

สำหรับ Toyota C-HR ในไทยมีราคาเริ่มต้นที่ 979,000 บาท หากนำมาจดทะเบียนแล้วคาดว่าราคาน่าจะทะลุหลักล้านอย่างแน่นอน ส่วนรถยนต์ที่ได้รับความนิยมในการจดทะเบียนเป็นรถแท็กซี่คือ Toyota Corolla Altis 2018 มีราคาประมาณ 9 แสนบาท/คัน และผลกระทบดังกล่าวจะเป็นอย่างไรคงต้องคอยติดตามกันต่อไป

ห้ามขาย Toyota C-HR ทำแท็กซี่

Toyota C-HR

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ