ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

น่าสน!! Nissan Sylphy DIG Turbo 999,000 บาทไทย

15 ต.ค. 2558 N/A views

ติดตามและเฝ้ารอลุ้นกันมานานแสนนานแล้ว สำหรับ Nissan Sylphy DIG Turbo วันนี้เผยออกมาให้เห็นกันแล้ว ก็เรียกว่ายืนยันได้ชัดเจนทีเดียวครับ

syl

Nissan Sylphy DIG Turbo

Nissan Sylphy DIG Turbo ที่เราเห็นอยู่นี้ มีหลายสิ่งใหม่มากมายครับ เช่น กระจังหน้าโครเมี่ยม กันชนหน้าโฉมใหม่ ไฟหน้าProjector ล้ออัลลอยด์ดีไซน์ดุ ตามมาด้วยชุดสเกริ์ตข้าง กระจกมองข้างตกแต่งพิเศษลายคาร์บอน และหลังคาซันรูฟ

syl2

มาดูในส่วนภายในของ นิสสัน ซิลฟี่ ดีไอจี เทอร์โบ กันบ้าง เห็นได้ชัดว่า เค้าเลือกใช้โทนสีดำสลับกับลายคาร์บอนสีเงินที่ช่องแอร์และแผงคอนโซกลาง โดดเด่นด้วยพวงมาลัยสามก้านหุ้มหนังแบบมัลติฟังก์ชั่น ระบบ Cruise Control  CD MP3 USB และระบบนำทาง ก็มีมาให้อย่างครบครันครับ

syl3

ทีเด็ดของขุมพลัง

แน่นอนครับว่า ต้องโดนใจคนชอบความเร็วแน่นอน ด้วยเครื่องยนต์เบนซิน Turbo ใหม่ รหัส MR16DDT ขนาด 1.6 ลิตร 4 สูบ ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 5,600 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุดที่ 240 นิวตันเมตรที่ 2,400-5,200 รอบต่อนาที มาพร้อมกับเกียร์ XTRONIC CVT ที่สามารถปรับใช้ในระบบ Manual Mode 6 สปีด ได้อีกด้วย

บอกเลยครับว่า แฟนๆ ของเจ้า Sylphy กำเงินไว้แน่นๆ เลย งานนี้ได้เจอกันแน่นอน สวัสดีครับ

Photo : Nissan

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ