ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โมโห !!! เจอรถจอดขวางหน้าบ้านเลยเปลี่ยนสีให้ใหม่

20 ก.ย. 2560 N/A views

จอดรถผิดชีวิตเปลี่ยน !!! ดูเหมือนบ้านเมืองเราจะหาที่จอดรถยากลำบากเหลือเกิน ไม่ว่าจะไปทำธุระที่ไหนต้องเป็นกังวลว่าจะมีที่สำหรับจอดรถยนต์ของเราหรือไม่ หากมีแล้วจะเพียงพอสำหรับทุกคนหรือไม่ อย่างเช่นเหตุการณ์ที่สมาชิกเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “เจ๊ยา ใหญ่มาก” ได้โพสต์รูปภาพ พร้อมข้อความว่า

จอดขวางหน้าบ้าน เอาสีมาสาด (2)

“แค่จอดขวางทางเข้าบ้านไม่ถึง10นาทีพวกเล่นซะเละเป็นโจ๊กเลยรถคนพาพม่ามาClเจ้ยายานี้งงเลยเล่นแรงงงงงงงงมากกกกกกกก…สงสารเจ้าของรถมีแขนข้างเดียวอีกต่างหากไม่พูดอะไรสักคำโคตรใจเย็นอะ”

จอดขวางหน้าบ้าน เอาสีมาสาด (6)

หน้าบ้านหลังดังกล่าว

ในภาพจะเห็นรถเก๋ง Toyota Vios คันหนึ่งสีดำที่เลอะไปด้วยสีส้ม ซึ่งรถยนต์คันดังกล่าวได้จอดรถไว้หน้าบ้านหลังหนึ่งเพื่อไปทำธุระ แต่กลับถูกเจ้าของบ้านไม่พอใจเนื่องจากขับรถเข้าบ้านไม่ได้ จึงเกิดความโมโหจึงได้นำสีมาสาดใส่ทั่วรถ

จอดขวางหน้าบ้าน เอาสีมาสาด (3)

เหตุการณ์นี้ได้ถูกโพสต์บนโลกออนไลน์มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก และเกิดเสียงแตกเป็นสองทาง

เสียงที่หนึ่งบอกว่า เจ้าของรถยนต์ไม่ควรไปจอดขวางหน้าบ้านคนอื่น หรืออาจเป็นเพราะเจ้าของรถคันดังกล่าวใส่เบรกมือหรือเกียร์ P ไว้ จึงทำให้เจ้าของบ้านเกิดความโมโห

เสียงที่สองบอกว่า เจ้าของบ้านทำเกิดกว่าเหตุที่ไปเอาสีมาสาดรถคนที่จอดขวางหน้าบ้านตน และควรจะหาวิธีแก้ปัญหาในทางอื่น เช่นการแจ้งตำรวจ เป็นต้น

จอดขวางหน้าบ้าน เอาสีมาสาด (4)

ปัญหาเรื่องการจอดรถยนต์มีให้เห็นอยู่บ่อย ๆ แม้จะจอดอยู่หน้าบ้านตัวเองก็อาจจะพบกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน อย่างเช่นเหตุการณ์ที่ Mazda3 ถูกเด็กเอาสีมาทา

ปัญหาเรื่องที่จอดรถคงไม่จบลงเพียงเหตุการณ์นี้ เพราะมีให้เห็นอยู่บ่อย ๆ แม้แต่ห้างสรรพสินค้าที่มีสถานที่จอดรถรองรับยังพบปัญหาการแย่งที่จอดอยู่เรื่อย ๆ

สุดท้ายปัญหานี้จบลงด้วยดีที่ สภ.สำโรงเหนือ โดยเจ้าของบ้านยอมจ่ายค่าเสียหายให้กับเจ้าของรถยนต์คันดังกล่าว

จอดขวางหน้าบ้าน เจ้าของบ้านเอาสีมาสาด

เครดิต:เจ๊ยา ใหญ่มาก

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ