ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ใหม่! Honda Jade พัฒนาจาก Concept S

24 เม.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com ครับ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Honda มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ล่าสุด Honda ทำการเผยโฉม ฮอนด้า เจด รถเอ็มพีวีรุ่นโปรดักชั่นพัฒนาต่อยอดจากรถต้นแบบ Honda Concept S ที่งานเซี่ยงไฮ้ ออโต้โชว์ มาพร้อมสีเขียวเด่น สดุดตา ทั้งคัน

Honda

Honda

สาเหตุที่  Honda Jade มาพร้อมสีเขียวสดุดตานั้นทาง Honda ระบุว่าได้แรงบันดาลใจจากชื่อของมัน นั่นคือ  หยก  มาพร้อมกับสีเขียวสว่าง ดึงดูดสายตาผู้เข้าชมบูธของ Honda อย่างมาก แต่เชื่อว่าลูกค้าชาวจีนอาจไม่เลือกซื้อสีเขียวซึ่งเป็นสีโปรโมทมากเท่าสีปกติอย่างขาว ดำและบรอนซ์เงิน

Honda-JADE

Honda-JADE

Honda Jade มีกำหนดจะออกจำหน่ายในเดือนกันยายนนี้โดยจะออกวางจำหน่ายที่ประเทศจีนเท่านั้นมุ่งตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่เกิดในช่วงทศวรรษที่ 1980 หรือปัจจุบันมีอายุ 30 ปีขึ้น อย่างไรก็แล้วแต่ทาง Honda อาจจะพิจารณาที่จะส่งเจ้า Honda Jade คันนี้ออกทำตลาดในประเทศอื่นๆด้วยก็เป็นได้

Honda-JADE-Side

Honda-JADE-Side

Honda ไม่ได้เปิดเผยข้อมูลในด้านของสมรรถนะต่างของ Honda Jade ออกมาเลยคงต้องคอยติดตามกันต่อไปครับว่าจะมีการเปิดเผยข้อมูลอื่นๆออกมาอีกหรือไม่

สำหรับแฟนๆ ฮอนด้า ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Honda ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ