ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ใหม่!! VW Beetle Fender Edition

4 มิ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Volkswagen มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

หลังมีเสียงตอบรับที่ดีจากการโชว์ตัวในแฟรงค์เฟิร์ต ออโต้โชว์ โฟล์คสวาเก้น จึงตัดสินใจผลิต Volkswagen Beetle Fender Edition คันจริง โดยเปิดตัวใน Auto Mobil International ที่เยอรมนี เมื่อวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา จากนั้นจะเริ่มทำตลาดทั่วโลก รวมทั้งยุโรป และอเมริกาภายในปีนี้ โดยจะใช้เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 4 สูบ 2,000 ซีซี 200 แรงม้า

Volkswagen Beetle Fender Edition

Volkswagen Beetle Fender Edition

ส่วนภายในนั้นจะติดตั้งเครื่องเสียงเฟนเดอร์ กำลังขับ 400 วัตต์ กับแอมปลิฟลายเออร์ 10 แชนแนล พร้อมการตกแต่งด้วยสี Sunburst สไตล์เดียวกับกีต้าร์ไฟฟ้าของ เฟนเดอร์ พร้อมโลโก้ Fender ผลิตจากโครเมียม ส่วนภายนอกใช้สีดำ Deep Black Metallic ตัดกับครอบกระจกมองข้างอลูมิเนียมปัดด้าน ล้อแม็กลาย Disc ขนาด 18 นิ้ว และไฟหน้าซีนอน พิเศษด้วยโลโก้ Fender โดยรถทุกคันจะแถมปิ๊กกีต้าร์ของ เฟนเดอร์ รุ่นพิเศษ 3 อัน

ด้านหลัง Volkswagen Beetle Fender Edition

ด้านหลัง Volkswagen Beetle Fender Edition

โดยแม้จะยังไม่เปิดเผยราคาในตอนนี้ แต่เชื่อว่าน่าจะถูกใจคนที่รักความแรง และรักเสียงเพลงเป็นแน่

ภายใน Volkswagen Beetle Fender Edition

ภายใน Volkswagen Beetle Fender Edition

สำหรับแฟนๆ โฟล์คสวาเกน ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในต้นปีหน้า หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Volkswagen ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ