ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เกือบเศร้า!! ไก่ย่างติดคอ หวิดดับยกคัน

11 เม.ย. 2558 N/A views

ขึ้นชื่อว่า อุบัติเหตุ มันมาได้ทุกรูปแบบจริงๆครับ เรื่องราวนี้ เป็นเหตุการณ์เสียหลักลงข้างทางของรถกระบะคันหนึ่ง ซึ่งคนขับบอกว่า สาเหตุมาจาก ไก่ย่างติดคอ

เรื่องราวของ ไก่ย่างติดคอ หวิดดับยกคัน

เรื่องราว ไก่ย่างติดคอ หวิดดับยกคันนี้ เกิดขึ้นที่ ถนนสายสระบุรี-หล่มสัก ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 114-115 ม.1 ต.พุขาม อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์

ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะใส่คอกเหล็กบรรทุกของเก่า ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน บพ 7392 เพชรบูรณ์ เสียหลักตกอยู่ข้างทาง รถได้รับความเสียหาย

นายผ่อง อายุ 60 ปี คนขับรถคันดังกล่าว ให้การว่า บรรทุกของเก่ามาจาก บ้านโคกกรวด โดยมีภรรยาและหลานสาวนั่งมาด้วย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ขณะที่ตนขับรถไปด้วยและกินไก่ย่างไปด้วยอย่างเอร็ดอร่อย จู่ๆไก่ย่างเกิดติดคอทำให้หายใจไม่ออก เกิดอาการหน้ามืด ควบคุมรถไม่ได้

จึงทำให้รถเสียหลักตกข้างทาง แต่ก็โชคดีที่ตนเองขับรถมาอย่างช้าๆ จึงไม่เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงกว่านี้ ก็เอาเป็นว่า ทุกคนปลอดภัยก็ถือเป็นเรื่องที่ดีเลยครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ