ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ไปบราซิล!! Toyota Etios Eco Car 2013

15 มิ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Toyota มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

หลังจากประสบความสำเร็จในอินเดีย และแอฟริกาใต้มาแล้ว ทางโตโยต้า ก็ได้เตรียมส่ง โตโยต้า อิติออส อีโค คาร์ 2013 (Toyota Etios Eco Car 2013) ทั้งรูปโฉมแบบซีดาน และแฮทช์แบคไปไล่ล่ายอดจำหน่ายในประเทศบราซิล ในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ โดย Toyota ได้ออกคำแถลงนี้อย่างเป็นอย่างทางการ พร้อมกับเชิญสื่อมวลชนจากบราซิลให้บินมาสัมผัสตัวรถอย่างใกล้ชิดที่เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น

Toyota Etios Eco Car 2013

Toyota Etios Eco Car 2013

สำหรับ Etios ที่จะออกจำหน่ายในประเทศบราซิลนั้น จะขึ้นสายการผลิตที่โรงงาน Sorocaba ในนครเซาเปาโล โดยจะมีความแตกต่างเล็กน้อยจากเวอร์ชั่นที่ทำตลาดในอินเดีย โดยเฉพาะรูปลักษณ์ภายนอกอย่างไฟท้าย และฝากระโปรงท้ายของรุ่นแฮทช์แบค

ด้านหลัง Toyota Etios Eco Car 2013

ด้านหลัง Toyota Etios Eco Car 2013

ส่วนภายในห้องโดยสารของ Etios ที่จำหน่ายในบราซิลก็มีรายละเอียดที่ไม่เหมือนกับที่วางขายอยู่ในประเทศอื่นเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นพนักพิงศีรษะแบบปรับระดับได้ทั้งที่เบาะคู่หน้า และตอนหลัง ห้องโดยสารที่มีดีไซน์เรียบง่ายยิ่งขึ้น พร้อมระบบเครื่องเสียงที่มีความแตกต่างกับตลาดอื่น ขณะที่พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นทรงสปอร์ตถูกถอดออกไป แทนที่ด้วยพวงมาลัยสามก้านธรรมดา

ภายใน Toyota Etios Eco Car 2013

ภายใน Toyota Etios Eco Car 2013

ด้านขุมพลัง Etios Hatchback จะขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 1.3 ลิตร ขณะที่ Etios Sedan จะใช้ขุมพลัง 1.5 ลิตร ทั้งสองรุ่นส่งกำลังผ่านระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด

สำหรับแฟนๆ โตโยต้า ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในต้นปีหน้า หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Toyota ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ