ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

จะดีหรือไม่... ไฟตัดหมอกเลเซอร์ มีขายแล้ว

22 ก.ย. 2558 N/A views

เอาแล้วสิครับ วงการยานยนต์บ้านเรา กำลังจะมีของเล่นใหม่แล้ว เราขอเรียกมันว่า ไฟตัดหมอกเลเซอร์ งานนี้ มันจะให้ประโยชน์หรือโทษล่ะเนี่ย

laser

ไฟตัดหมอกเลเซอร์

โดยปกติ ไฟตัดหมอกทั่วไปที่เราเห็นจะเป็นแบบ หลอดไส้ แต่เจ้า ไฟตัดหมอกเลเซอร์ ที่เรากล่าวถีงอยู่นี้ มันใช้แสงเลเซอร์สีแดง ฉายเป็นเส้นตรง พุ่งลงไปยังพื้นถนน  โดยมันจะทำงานเป็นไฟตัดหมอกหลัง ทำรถที่ตามมาด้านหลัง มองเห็นตำแหน่งของรถเราได้ดียิ่งขึ้น

laser2

โดยแสงเลเซอร์ดังกล่าวนี้ มันจะฉายลงไปบนพื้นถนน เป็นเหมือนเส้นบอกระยะเลยทีเดียวนะ และแน่นอนว่า ประสิทธิภาพของแสงเลเซอร์ ย่อมทะลุ ละอองน้ำ หมอก ต่างๆนาๆ ได้ดีกว่าหลอดไส้แบบเก่าแน่ๆ

laser3

ถึงกระนั้นก็เหอะ แอดมินยังเป็นห่วงว่า แสงเลเซอร์ที่เข้มข้นขนาดนี้ มันจะมีการตกกระทบ และฉายเข้าสู่สายตารบกวนรถคันหลังหรือไม่ หากเพื่อนๆคนไหนเคยเห็นแล้ว อย่าลืมเก็บภาพมาฝากด้วยนะครับ เพราะด้วยราคาจำหน่ายใน Ebay ที่ถูกเหลือเกิน แอดมินคาดว่า อีกไม่นาน ติดกันเต็มเมืองแหงๆ

Photo : gizmodo.com

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ