ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ไม่นานเกินรอ ! Lamborghini กำลังสร้างสรรค์รถรุ่นใหม่ผลิตน้อย

15 ก.ย. 2560 N/A views

เมื่อค่ายกระทิงดุได้เปิดตัว Lamborghini Aventador S Roadster ในงานแฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์ โชว์ แต่ดูเหมือนว่าทางบริษัทจะมีอะไรที่น่าตื่นเต้นมากกว่าเจ้าวัวกระทิงสไตล์โรดสเตอร์รุ่นใหม่นี้

Lamborghini-Veneno-5_resize

Lamborghini Veneno

Maurizio Reggiani ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัย และพัฒนาของ Lamborghini ให้สัมภาษณ์กับ CarAdvice ไว้ว่า “ในเร็ว ๆ นี้เราจะนำเสนอรถรุ่นใหม่ที่ตั้งใจสร้างสรรค์ทำมาอย่างพิเศษให้กับลูกค้าคนสำคัญของเรา”

Lamborghini-Veneno-3_resizeLamborghini-Veneno-3_resize

Lamborghini Veneno

รายละเอียดของรถมีเพียงเล็กน้อย โดย Reggiani เผยว่ารถรุ่นดังกล่าวจะใช้เพื่อแนะนำเทคโนโลยีใหม่ ๆ แต่ก็ไม่มีคำอธิบายว่าเป็นเทคโนโลยีที่เกี่ยวกับอะไร แต่เขากล่าวว่า Lamborghini Centenario คือรถของบริษัทคันแรกที่ได้ใช้ ระบบบังคับเลี้ยวของล้อหลัง (Rear-wheel Steering-LRS) ที่มีตัวควบคุมที่แยกการทำงานต่างหาก และต่อมาได้นำไปใช้ใน Lamborghini Aventador S

Lamborghini-Veneno-1_resize

Lamborghini Veneno

แต่น่าเสียดาย !!! โอกาศที่คุณจะซื้อซุปเปอร์คาร์สุดลึกลับคันนี้มีน้อยมาก เนื่องมาจาก Reggiani คาดว่ารถที่จะผลิตทั้งหมดจะถูกจับจองจนหมดก่อนจะเปิดตัว และเรื่องดังกล่าวไม่ใช้เรื่องที่แปลกประหลาดมากนัก หากย้อนกลับไปมองรุ่นอื่น ๆ ที่ถูกจองจนหมดก่อนที่จะเปิดตัว เช่น Lamborghini Reventon, Lamborghini Concept J, Lamborghini Veneno Roadster และ Lamborghini Sesto Elemento

Lamborghini อาจจะทำสัญญากับลูกค้าที่สนใจ ก่อนที่จะมีการเปิดตัวรถยนต์ในงาน Geneva Motor Show 2018

รถยนต์ Lamborghini-Veneno

Lamborghini Veneno

ส่วนหน้าตาของรถรุ่นใหม่นี้จะเป็นอย่างไรคงต้องรอให้ทางค่ายกระทิงดุเปิดเผยออกมา ส่วนเราก็ได้เพียงแต่รอ รอ และรอ

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ