ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

คลิปเด็ด!!! เมื่อ สิบล้อเสียหลัก เดือดร้อนถึงรถตู้วิน

10 ธ.ค. 2557 N/A views

ใครผิด สิบล้อเสียหลัก ปีนขึ้นเกาะกลาง ทำให้เสาไฟหล่นมาโดนรถตู้เสียหลักตาม หรือ รถตู้ก็มีส่วนผิดด้วย เนื่องจากมักจะวิ่งเร็วเกิน 140 กม./ชม. อยู่แล้ว ไปดูกัน

เรื่องราวของคลิป สิบล้อเสียหลัก เดือดร้อนถึงรถตู้วิน

เรื่องราวของคลิป สิบล้อเสียหลัก นี้ เกิดจากการแชร์กันกระหึ่ม ในโลกโซเชี่ยล ซึงเผยให้เห็นหลักฐานจากกล้องติดหน้ารถคันหนึ่ง ที่ถนนเลี่ยงเมืองชลบุรี ซึ่งมีรถตู้โดยสารวิ่งอยู่เลนขวาสุด แต่แล้วก็เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น

เมื่อรถพ่วงที่อยู่อีกฝั่ง เกิดเสียหลัก พุ่งชนเสาไฟกลางถนน ส่งผลให้เสาไฟตกลงมาโดนรถตู้ รถตู้จึงเสียหลัก และพุ่งชนกับเสาไฟฟ้าเช่นกัน ทำให้คนขับรถตู้บาดเจ็บสาหัส ผู้โดยสารเสียชีวิตทันที 1 ราย บาดเจ็บอีก 6 – 7 คน และบาดเจ็บสาหัส 2 ราย

หลังจากมีการแชร์คลิปดังกล่าว

หลังจากมีการแชร์คลิปดังกล่าวนี้ จึงเกิดมีการวิพากษ์วิจารณ์มากมาย รวมไปถึงดึงเรื่องราวก่อนหน้านี้ ที่ว่า คนขับรถตู้วินขับเร็วเกิน 140 กม./ชม. แล้วหันมาต่อว่าผู้โดยสารที่ตักเตือนว่า ” ผมต้องทำเวลา ขับเร็วแล้วทำให้คุณตายหรือยัง ”

เมื่อชาวเน็ตจำนวนมากโยงเรื่องราวนี้เข้าไป จึงมีการต่อว่าคนขับรถตู้เป็นจำนวนมาก แต่ก็มีอีกกลุ่มที่บอกว่า กรณีนี้คนขับรถตู้ไม่ผิด มันเป็นอุบัติเหตุ บ้างก็ชมการควบคุมรถของคนขับรถตู้อีกด้วยครับ

ซึ่งหากมองตามความเป็นจริงแล้ว กรณีนี้ผมคิดว่า ทุกๆคนน่าเห็นใจด้วยกันทั้งสิ้นครับ ทั้ง สิบล้อ คนขับรถตู้ ผู้โดยสาร เพราะเรื่องราวของอุบัติเหตุไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นแน่นอนครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ