ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

18 ล้อไม่คลุมผ้าใบ ทำหินร่วงใส่รถเสียหาย 5 คัน

11 มี.ค. 2558 N/A views

ความสะเพร่าอาจทำให้เกิดอันตรายทั้งต่อตนเอง และผู้อื่นโดยไม่รู้ตัว เหตุรถพ่วงบรรทุกหินเต็มลำ แต่ไม่ยอมคลุมผ้าใบ ทำให้รถที่วิ่งตามมา ถูกหินกระเด็นใส่กระจกรถแตก

เมื่อวันที่ 8 มี.ค. 58 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าอุเทน  จ.นครพนม รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกหินไม่คลุมผ้าใบ ทำหินที่บรรทุกมาเต็มคันรถ ร่วงลงถนนหลวง สาย นครพนม – ท่าอุเทน ช่วงสะพานทางเข้า บ้านปากทวยน้อย ต.เวินพระบาท อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม  ทำให้รถยนต์ ที่สัญจรไปมาได้รับความเสียหาย ถูกหินกระเด็นใส่กระจกรถแตกเสียหายกว่า  5 คัน

จาก การตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบ รถเก๋งยี่ ห้อมิตซูบิซิ สีแดง ได้รับความเสียหายจากหินลูกกรวดที่หล่นมาจากรถบรรทุกตกลงมากระแทก โดยผู้โดยสารรถยนต์คันดังกล่าวถูกเศษกระจกกระเด็นใส่ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ โรงพยาบาลท่าอุเทน ได้นำตัวส่งไปรักษาต่อ ที่โรงพยาบาลนครพนม นอกจากนี้ ยังพบรถโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ ถูกหินกระเด็นใส่กระจกแตกเสียหาย แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ขณะที่รถยนต์คันอื่นได้รับความเสียหายเล็กน้อย

เจ้าหน้าที่ได้คุมตัว นายศราวุธ  ทองธิราช คนขับรถบรรทุกไปสอบสวนที่ สภ.ท่าอุเทน เพื่อสอบสวนดำเนินคดีในข้อหา ทำวัสดุหล่นบนทางหลวง  มีโทษปรับ 60,000 บาท หรือจำคุกไม่เกิน 3 ปี จากนั้นจะได้ทำการตรวจสอบเรื่องน้ำหนักบรรทุก และเรียกเจ้าของบริษัทมาสอบสวนข้อเท็จจริง เพื่อชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมดครับ

ติดตามข่าวสารของ คนรักรถ อื่นๆ ได้ที่นี่