ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

1976 Cadillac Mirage รถกระบะหน้าเก๋งสุดคลาสสิค !!

23 มี.ค. 2561 N/A views

ในช่วงยุค 70’s เป็นช่วงรถกระบะหน้าเก๋งเฟื่องฟูที่สุด โดยเฉพาะ Cadillac Mirage ที่ถือว่าเป็นแรร์ไอเทมอีกรุ่นหนึ่ง เพราะมีผลิตออกมาเพียง 200 คันเท่านั้น

1976 Cadillac Mirage

1976 Cadillac Mirage

สำหรับ Cadillac Mirage นั้นมีการขายผ่านดีลเลอร์เฉพาะในรัฐแคลิฟอร์เนีย จุดเด่นของรุ่นนี้คงหนีไม่พ้นดีไซน์ที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของ Cadillac ในยุคนั้นได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าสี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาดใหญ่ ไฟหน้าทรงสี่เหลี่ยมสี่ดวง รวมถึงหน้ารถที่ยาวตามสไตล์รถอเมริกัน และสิ่งที่จะพูดถึงไม่ได้เลยก็คือส่วนของกระบะที่สามารถใช้วางของได้เพียบ แต่คงเอามาบรรทุกเหมือนรถคอกบ้านเราไม่ได้หรอกนะครับ

1976 Cadillac Mirage

1976 Cadi1976 Cadillac Miragellac Mirage

1976 Cadillac Mirage

และอีกหนึ่งจุดเด่นก็คือเริ่มมีการนำระบบดิจิตอลเข้ามาใช้งานในส่วนของแผงแดชบอร์ดรวมถึงเบาะนั่งปรับไฟฟ้าได้เป็นรุ่นแรก ๆ ของค่าย ทางด้านสมรรถนะนั้นใช้เครื่องยนต์ V8 ที่ให้กำลังสูงถึง 400 แรงม้า แรงบิด 813 นิวตันเมตร มากพอที่จะขับเคลื่อยนตัวรถที่หนักอุ้ยอ้ายไปได้อย่างรวดเร็ว

1976 Cadillac Mirage

1976 Cadillac Mirage

1976 Cadillac Mirage

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo : carscoops