ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แรง! 2014 Volkswagen Scirocco ABT Sportsline

5 ก.ค. 2557 N/A views

2014 Volkswagen Scirocco ABT Sportsline ( 2014 โฟล์คสวาเกน ซีร็อคโค เอบีที สปอร์ตไลน์ ) จากจุดกำเนิดที่ร้อนแรง… ในมาดสปอร์ตหรู พร้อมเอกลักษณ์โดดเด่น เพื่อฉลองการกลับมาในเจนเนอเรชั่นที่ 3  สำนัก ABT จึงเสริมพลังแห่งความร้อนแรง ด้วยการเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ ชุดแต่งแอโรว์พาร์ทรอบคัน

2014 Volkswagen Scirocco ABT Sportsline

2014 Volkswagen Scirocco ABT Sportsline

การออกแบบดีไซน์ และสมรรถนะเครื่องยนต์ของ 2014 Volkswagen Scirocco ABT Sportsline

โฟล์คสวาเกน ซีร็อคโค เอบีที สปอร์ตไลน์ มาพร้อมชุดแต่งคาร์บอนไฟเบอร์ ที่มีระบบแอโรไดนามิกส์เปี่ยมประสิทธิภาพ โครงสร้างแกร่ง ผนวกเทคโนโลยีกันแรงสะเทือน ไฟหน้าโคมดำดุดัน ชุดสเกิร์ตหน้าสวยงาม เอกสิทธิ์เฉพาะบริษัทผู้ผลิตโฟลค์สวาเกน ชุดสเกิร์ตหลัง ผลิตจากแสตนเลสสตีล พร้อมครีบโครเมี่ยม 4 ชิ้น สวยสะดุดตาสุดๆ ด้วย 4 ท่อไอเสียทรงสปอร์ตแนวตั้ง ล้ออัลลอยทรงสปอร์ต ( Dimond-machined ) มีให้เลือกขนาด 18,19 และ 20 นิ้ว ดำเข้มผิวด้าน หรือสไตล์ high-gloss ขาว ผิวมันวาว
พร้อมออปชั่นการซ่อนวาล์วเติมลมยาง มีน้ำหนักเบา แข็งแกร่ง การควบคุมการทรงตัวดีเยี่ยม

เพิ่มความไดนามิกส์ ด้วยเส้นสาย และชุดแต่งด้านข้าง

เพิ่มความไดนามิกส์ ด้วยเส้นสาย และชุดแต่งด้านข้าง

ภายใน โฟล์คสวาเกน ซีร็อคโค เอบีที สปอร์ตไลน์ มีความเป็นสปอร์ต หรูหรา โทนสีดำ – เขียว ( ภายในจะตัดด้วยสีตัวรถ ) แป้นเบรค แป้นคันเร่ง และที่พักเท้าเป็นอลูมิเนียม พวงมาลัย เกียร์ ตกแต่งด้วยหนังพร้อมป้ายโลโก้ ABT

สวยสะดุดตาสุดๆ ด้วย ท่อไอเสียทรงสปอร์ตคู่

สวยสะดุดตาสุดๆ ด้วย ท่อไอเสียทรงสปอร์ตคู่

เครื่องยนต์ผ่านการโมดิฟายโดย ABT POWER / Program Tuning แบ่งออกเป็น 4 สเปค ได้แก่ เครื่องยนต์ 1.4 TSI รุ่นมาตรฐานที่ให้กำลัง 122 แรงม้า จะปรับเพิ่มเป็น 160 แรงม้า, เครื่องยนต์ 1.4 TSI รุ่นมาตรฐานที่ให้กำลัง 160 แรงม้า จะปรับเพิ่มเป็น 210 แรงม้า, เครื่องยนต์ 2.0 TSI รุ่นมาตรฐานที่ให้กำลัง 200 แรงม้า จะปรับเพิ่มเป็น 240 แรงม้า และเครื่องยนต์ 2.0 TDI รุ่นมาตรฐานที่ให้กำลัง 140 แรงม้า จะปรับเพิ่มเป็น 170 แรงม้า เสริมด้วยเทคโนโลยีช่วงล่างอัจฉริยะ ชุดคอยล์สปริงแบบปรับระดับได้ เพื่อการขับขี่ที่นุ่มนวล และยึดเกาะท้องถนน

สปอร์ต หรูหรา ด้วยการตกแต่งภายใน

สปอร์ต หรูหรา ด้วยการตกแต่งภายใน

สนนราคารวมชุดแต่งของ ABT จะอยู่ราวๆ 45,000 เหรียญสหรัฐ หรือสามารถติดต่อสอบถามราคาผ่านตัวแทน ABT ในประเทศไทยได้ที่  www.abt-thailand.com

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ