ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ก้าวล้ำอนาคต 2015 Chevrolet Chaparral 2X VGT Concept

21 พ.ย. 2557 N/A views

2015 Chevrolet Chaparral 2X VGT Concept ( 2015  เชฟโรเลต แชพารัล 2เอ็กซ์ วีจีที คอนเซ็ปต์ ) เป็นรถที่มีแนวคิด ที่อ้างอิงถึงนิยายวิทยาศาสตร์ สร้างขึ้นเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 15 ปีของเกมดังอย่าง Gran Turismo 6

2015 Chevrolet Chaparral 2X VGT Concept

2015 Chevrolet Chaparral 2X VGT Concept

การดีไซน์ และพลังงานล้ำอนาคตของ 2015 Chevrolet Chaparral 2X VGT Concept

แนวคิดได้มาจากประวัติศาสตร์การแข่งขันรายการ Chaparral เมื่อปี 1960 ซึ่งทาง เชฟโรเลต  คว้าชัยชนะในการแข่งขันในเกือบทุกรายการในปีนั้น รวมถึง IndyCar, Trans-Am และ SCCA competition

เทียบกับรุ่นพี่ในตำนาน

เทียบกับรุ่นพี่ในตำนาน

ล้ำสมัยอย่างมากกับรูปโฉมภายนอก Chaparral 2X จะแสดงพละกำลังของกล้ามเนื้อออกมาได้อย่างงดงาม ชิ้นส่วนทั้งหมดจะถูกสร้างขึ้นจากวัสดุคอมโพสิต ออกแบบให้มีระดับแรงกดอย่างมากคล้ายกับรถ F1

ดีไซน์ก้าวล้ำอนาคต

ดีไซน์ก้าวล้ำอนาคต

ช่องดักอากาศด้านหน้าใหญ่โต สร้างความสพรึง น่าเกรงขาม ซึ่งมันมีประโยชน์มากกว่านั้นคือ การส่งผ่านอากาศเข้าไปใต้ท้อง และไหลเวียนออกอย่างรวดเร็ว ล้อขนาด 17 นิ้วทั้งหมดแยกออกจากกัน ซึ่งมันจะตรงกับตำแหน่งแขน และขาของนักแข่งที่กางออก การแสดงผลทั้งหมดจะไม่มีหน้าปัดมาตรวัตรใดๆ แต่มมันจะแสดงผลที่หมวกของนักแข่ง ล้ำสุดๆเลยใช่ไหมครับ

จัดแสดงอยู่ที่งาน Los Angeles Auto Show 2014

จัดแสดงอยู่ที่งาน Los Angeles Auto Show 2014

การขับเคลื่อนอย่างที่กล่าว มันจะอ้างอิงถึงนิยายวิทยาศาสตร์ โดยขับเคลื่อนด้วยระบบเลเซอร์ขนาด 671 กิโลวัตต์ แหล่งเก็บเพลังงานเป็นแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน เครื่องกำเนิดไฟฟ้า จะส่งแรงขับเคลื่อนที่จะทำได้ถึง 900 แรงม้า ความเร็วจะทะลุที่ 390 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

เชฟโรเลต แชพารัล 2เอ็กซ์ จะโลดแล่นอยู่ในเกมส์ Gran Turismo 6 เท่านั้น แต่ถ้าเพื่อนๆ อยากเห็นของจริง จะมีตัวที่เป็นคอนเซ็ปต์คาร์ ออกแสดงกันให้ชมในงาน Los Angeles Auto Show 2014 ที่ใกล้จะถึงนี้

สามารถติดตามรถสวยๆ จากเกมส์ Gran Turismo 6 คันอื่นๆ ได้ที่นี่

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ