ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สปอร์ตสไตล์คลาสสิค! 2015 Ermini Seiottosei

16 มิ.ย. 2557 N/A views

2015 Ermini Seiottosei  ( 2015 เออมินี่ ซิออตโตซี่ ) รถสปอร์ตที่ออกแบบมาในอารมณ์คลาสสิค ทำให้ย้อนรำลึกไปสมัยยุคที่ค่าย เออมินี่ กำลังรุ่งเรืองในยุค 1946 ถึง 1955 จนกระทั่งซบเซาลงเมื่อ Ferrari, Maserati, Porsche และ Mercedes เข้ามาเป็นคู๋แข่งในตลาดยานยนต์ ถ้าพร้อมแล้ว เรามาร่วมย้อนรำลึกถึงมนต์เสน่ห์ในยุค 50 ไปกับ เออมินี่ ซิออตโตซี่ 2015 กันเลยดีกว่า!

2015 Ermini Seiottosei

2015 Ermini Seiottosei

การออกแบบและสมรรถนะของ 2015 Ermini Seiottosei

แซสซีทำจากเหล็กกล้า บอดี้ใช้คาร์บอนไฟเบอร์น้ำหนักเบา ทำให้ตัวรถทั้งหมดมีน้ำหนักเพียง  686 กิโลกรัม หรือ 1,512 ปอนด์ การออกแบบดีไซน์ย้อนให้นึกถึงรถแข่งสมัยก่อน ที่เน้นรูปลักษณ์โค้งเว้า เซ็กซี่ ตลอดคัน

บั้นท้ายโค้งเว้า เซ็กซี่ สุดๆเลย

บั้นท้ายโค้งเว้า เซ็กซี่ สุดๆเลย

ภายในห้องโดยสารจะมาในแบบ 2 ที่นั่ง ดีไซน์แบบรถแข่งคลาสสิคผสมความหรูหราของวัสดุที่ใช้ในการตกแต่ง จะเห็นได้จาก คอนโซลหน้ามีกลิ่นอายแบบยุคเก่าด้วยช่องปรับอากาศทรงกลม พวงมาลัย และเบาะจะหุ้มหนัง Alcantara ฯลฯ

ห้องโดยสารอารมณ์คลาสสิค ผสานกับความหรูหรา

ห้องโดยสารอารมณ์คลาสสิค ผสานกับความหรูหรา

ขุมกำลังเครื่องยนต์ใช้บริการของ Renault ขนาดความจุ 2.0 ลิตรแบบ Turbocharged ที่ให้กำลัง 280 แรงม้า เร่งความเร็วจาก 0 – 100 กิโลเมตร / ชั่วโมงใน 3.6 วินาที ความเร็วสูงสุดจะอยู่ที่ 270 กิโลเมตร / ชั่วโมง

ขุมกำลังเครื่องยนต์ขับหลัง

ขุมกำลังเครื่องยนต์ขับหลัง

สำหรับ 2015 เออมินี่ ซิออตโตซี่ จะผลิตเพียง 46 คันเท่านั้น ส่วนราคาค่าตัวยังไม่เปิดเผยออกมาในขณะนี้

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ