ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ภาพแรก 2015 Honda CR-V Minorchange

21 ก.ย. 2557 N/A views

ช่วงนี้ต้องบอกว่า ค่ายรถยนต์อย่าง Honda ทำการถล่มตลาดอย่างหนักหน่วงครับ ไหนจะเจ้า Mobilio ไหนจะเจ้า HR V ที่เพิ่งเปิดตัวกันไปที่อินโด ล่าสุดมีการปล่อยภาพแรกของ 2015 Honda CR-V Minorchange ออกมาช็อควงการยานยนต์อีก งานนี้จะโดนใจหรือไม่ เชิญเลยครับ

นี่คือภาพล่าสุดของ 2015 CR-V

นี่คือภาพล่าสุดของ 2015 CR-V

การเปลี่ยนแปลงที่เราเห็นได้จากการปล่อยภาพ 2015 Honda CR-V Minorchange

2015 Honda CR-V Minorchange ที่ผมกล่าวถึงอยู่นี้ เรียกได้ว่าเป็นเจเนเรชั่นที่ 4 แล้วครับ ซึ่งจากภาพที่เราได้เห็นกันนี้ คาดว่าเป็นเวอร์ชันอเมริกาเหนือ และสิ่งแรกที่เราสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงที่ชัดมากๆก็คือ การเปลี่ยนชุดกระจังหน้าให้เข้ากับลุคใหม่ โดยการปรับเปลี่ยนเส้นสายที่ดูเป็นแนว 3 มิติ พร้อมกับเปลี่ยนชุดไฟหน้าโปรเจคเตอร์และ LED ที่ฝังไฟเลี้ยวไว้ข้างในด้วย ปิดท้ายในส่วนของด้านหน้าที่การปรับเปลี่ยนรายละเอียดกันชนหน้าให้เข้ายุคเข้าสมัยมากกว่าเดิม

จากภาพชุดก่อน เผยให้เห็นส่วนท้าย

จากภาพชุดก่อน เผยให้เห็นส่วนท้าย

นอกจากการเปลี่ยนแปลงที่กล่าวมาข้างต้นแล้วนั้น CR-V ตัวใหม่นี้ ยังเผยให้เราเห็นบางสิ่งบางอย่างเพิ่มเติมอีกเล็กน้อย อย่างเช่น ไฟเลี้ยวที่ถูกฝังมากับกระจกมองข้าง รวมไปถึง ล้ออัลลอยลวดลายใหม่ ที่มีสีแบบทูโทน หากรวมกับข้อมูลชุดก่อนที่ผมมีอยู่ ก็ยังจะทำให้เราทราบได้ถึงกรอบไฟท้ายที่ถูกปรับเปลี่ยนให้ทันสมัยยิ่งขึ้น แถมยังปรับการตกแต่งในห้องโดยสารในบางส่วนอีกด้วย

การเปลี่ยนแปลงทางเทคนิค เกี่ยวกับขุมพลัง

จากข้อมูลที่ผมได้รับเกี่ยวกับเจ้า 2015 ฮอนด้า ซีอาร์-วี ไมเนอร์เชนจ์ ก็พอที่จะสรุปได้เลยครับว่า ซีอาร์-วี ไมเนอร์เชนจ์ โฉมใหม่นี้ จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงขุมพลัง นั่นก็หมายความว่า ทั่วโลกจะยังต้องใช้ 2.4 ลิตร แบบเดิม นั่นเองครับ

ดังนั้นเมื่อ Honda เล่นเปิดตัวรถยนต์ออกมาอย่างต่อเนื่องและกระหน่ำใส่ศัตรูขนาดนี้ ผมเชื่อเหลือเกินครับว่าปีหน้าฟ้าใหม่ 2015 Honda CR-V Minorchange จะเข้ามาให้ชาวไทยได้สัมผัสอย่างแน่นอนครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Honda เพิ่มเติมได้ที่นี่

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ