ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ทรงพลังที่สุด! 2015 Jaguar F-Type Project 7

27 มิ.ย. 2557 N/A views

2015 Jaguar F-Type Project 7 (  2015 จากัวร์ เอฟ-ไทป์ โปรเจค 7 ) ออกแบบมาเพื่อเป็นเกียรติแด่ โปรเจค 7 หรือ Special Operations ซึ่งเป็นทีมงานผู้เชี่ยวชาญของจากัวร์ ซึ่งสปอร์ตโรดสเตอร์ของจากัวร์คันนี้ ยังถือได้ว่าแรงที่สุดที่เคยสร้างในขณะนี้ ซึ่งเปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วในงาน Goodwood Festival of Speed

2015 Jaguar F-Type Project 7

2015 Jaguar F-Type Project 7

การออกแบบและสมรรถนะของ 2015 Jaguar F-Type Project 7

ภายนอกได้แรงบันดาลใจจากจากัวร์ D-type ซึ่งจะฉลองครบรอบ 60 ปีในปีนี้ เริ่มด้วยรูปทรงที่ผสมผสานความเป็นรถแข่งแบบคลาสสิค กับเทคโนโลยีสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว วัสดุที่ใช้ในการสร้างตัวถังรอบคันจะเป็น Carbon Fiber ที่มีความเบาแต่ว่าแข็งแรงทนทานสุดๆ ด้านหน้าปรับโฉมจากรุ่น F-Type Convertible ให้มีช่องดักอากาศที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม ชุดแต่งรอบคัน สปอยเลอร์ ไปจนถึงดิฟฟิวเซอร์หลัง ดีไซน์ตามหลักอากาศพลศาสตร์ กระหึ่มไปกับท่อไอเสียทรงสปอร์ตเคลือบเซรามิคสีดำ ล้อมาในขนาดฟูลไซส์ 20 นิ้ว แบบห้าก้านแยก สีดำ ซึ่งเมื่อเราดูโดยรวมแล้วรูปลักษณ์ของ 2015 จากัวร์ เอฟ-ไทป์ โปรเจค 7 จะเป็นรถที่ทรงพลังที่สุดคันหนึ่ง ในตระกูลโรดสเตอร์เลยทีเดียว

รูปลักษณ์อันทรงพลังของ โปรเจค 7

รูปลักษณ์อันทรงพลังของ โปรเจค 7

ภายในห้องโดยสารใช้โทนสีดำเป็นหลัก เบาะทรงสปอร์ตเย็บลายหนังรูปเพชร โอบกระชับทุกความเร็ว ตกแต่งเพิ่มเติมด้วย อลูมิเนียม และคาร์บอนไฟเบอร์ พวงมาลัยหุ้มหนัง Alcantara เพื่อความเป็น ลิมิเต็ค ทางจากัวร์ ได้ปั๊มชื่อรุ่นและเลขลำดับที่ผลิตไว้ที่คอนโซลกลาง

ด้าหลังมีกลิ่นอายของรถแข่งอังกฤษ

ด้าหลังมีกลิ่นอายของรถแข่งอังกฤษ

ขุมพลังอันทรงพลังของ จากัวร์ เอฟ-ไทป์ โปรเจค 7  ใช้รหัส V8 Supercharged ความจุกระบอกสูบ 5.0 ลิตร ผลิตพละกำลังได้ 567 แรงม้า แรงขึ้นกว่าเดิม  54 แรงม้า ( จากเดิม 491 แรงม้า ) แรงบิดยังเพิ่มขึ้นที่ 680 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ภายใน 3.9 วินาที และสามารถทำความเร็วสูงสุดได้กว่า  299 กม./ชม

ภายในสปอร์ตเรียบหรู

ภายในสปอร์ตเรียบหรู

สำหรับ จากัวร์ เอฟ-ไทป์ โปรเจค 7 จะผลิตเพียง 250 คันเท่านั้น มีสีสันให้เลือกทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีฟ้า Ultra, สีแดง Caldera, สีเขียวสไตล์รถแข่งอังกฤษ ( ประดับลายรถแข่งสีขาว ), สีดำ Ultimate และสีขาว Glacier ( ประดับลายรถแข่งสีเทา ) ราคาเปิดเผยออกมาแล้วซึ่งจะอยู่ที่ 150,000 เหรียญสหรัฐ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ