ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

พร้อมให้พิสูจน์ Elemental RP-1 2015 หรูแรง มีระดับ

25 มิ.ย. 2557 N/A views

รถยนต์สุดแรงจาก สหราชอณาจักร อย่างเจ้า Elemental RP-1 2015 พร้อมสุดๆแล้ว ที่จะให้เพื่อนๆได้เห็นสมรรถนะ และดีไซน์ ที่งานนี้ต้องบอกเลยว่า คุ้มค่าต่อเวลาที่พวกเค้าใช้ในการพัฒนามาช่วงระยะเวลาหนึ่ง และแน่นอนว่ามันต้องคุ้มค่าต่อการตั้งหน้าตั้งตาคอยของหลายๆคน

elemental rp1

elemental rp1

รูปลักษณ์และดีไซน์ภายนอก Elemental RP-1 2015

ในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอกนั้นทางค่าย Elemental ยังคงไม่เปิดเผยออกมาทั้งหมด ด้วยเหตุที่ว่าต้องการจะเปิดตัวที่งาน Goodwood Festival เทศกาลของรถความเร็วสูง แต่จากภาพทีเซอร์และข้อมูลบางส่วนที่ปล่อยออกมา ก็ทำให้เราทราบข้อมูลของเจ้า Elemental RP-1 2015 ได้ไม่น้อย เช่น ความโดดเด่นของเส้นสายตามมุมต่างๆ ตามด้วยซุ้มล้อขนาดใหญ่ที่ออกแบบมาสำหรับรถแข่งที่วิ่งบนแทร็ค สุดท้ายท่อไอเสียเดียวที่ถูกติดตั้งไว้ตรงกลางด้านหลังรถอย่างล้ำค่า ซึ่งตัวถังที่เราเห็นเค้าออกแบบมาอย่างงดงามนั้น สร้างมาจากวัสดุอย่างคาร์บอนไฟเบอร์และอลูมิเนียมน้ำหนักเบา ซึ่งมันเบาจริงๆ เพราะรถยนต์คันนี้มีน้ำหนักเพียงแค่ 450 กิโลกรัมเท่านั้น

บั้นท้ายงามๆ

บั้นท้ายงามๆ

องค์ประกอบภายใน

รายละเอียดภายในของรถแข่งอย่าง เอเลเมนทัล อาร์พี-1 2015 โดดเด่นด้วยเบาะสไตล์ Racing ที่มาพร้อมกับระบบเข็มขัดนิรภัยแบบ 5 จุด ต่อกันที่พวงมาลัยขนาดเล็กตามสไตล์ของรถยนต์จากอังกฤษ แต่มีความคล่องตัวและตอบสนองการควบคุมเป็นเลิศ ปิดท้ายในส่วนของภายในด้วยจอแสดงผลดิจิตอลฝั่งคนขับที่จะทำหน้าที่แสดงข้อมูลต่างๆตลอดการแข่งขัน ซึ่งในส่วนของภายในคาดว่าจะถูกปรับเป็นเบาะเดียวทันทีเมื่อเจ้า อาร์พี-1 ลงสู่สนาม

interior

interior

ขุมพลังที่จะพาเจ้า Elemental RP-1 2015 คว้าชัยในทุกๆสนาม

ขุมพลังที่ค่าย Elemental คัดสรรมานั้น จะเป็นเครื่องยนต์ Ecoboost ของค่าย Ford ซึ่งมีขนาดเพียง 2.0 ลิตร ทำกำลังอยู่ที่ 280 แรงม้า และมีแรงบิด 260 นิวตันเมตร ซึ่งทางค่าย Elemental ด้วยน้ำหนักของตัวถังที่เบาพิเศษ ผนวกกับการที่พวกเค้าจะนำมันมาปรับแต่งอีกนิด รับรองว่ามันจะสามารถมีกำลังได้ถึง 500 แรงม้าเลยทีเดียว

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถแรงๆโหดอย่างเจ้า Elemental RP-1 2015 คงต้องรอการเปิดตัวของมันกันต่อไป แต่มีการคาดเดาราคาจากสื่อต่างประเทศว่าราคาของมันยังไงก็ไม่ต่ำกว่า 100,000 ดอลล่าสหรัฐแน่นอน

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ