ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

พร้อมลุย! 2015 Toyota GT86 CS-R3 Rally Car

1 ส.ค. 2557 N/A views

2015 Toyota GT86 CS-R3 Rally Car ( 2015 โตโยต้า จีที86 ซีเอส-อาร์ 3 แรลลี่ คาร์ ) ซึ่งจะใช้ลงแข่งขันแรลลี่ในคลาส R3T ซึ่งอนุญาตให้ใช้งานเทอร์โบชาร์จได้ และอาจจะส่งลงอีกหนึ่งคลาสย่อยคือ R3D ซึ่งใช้ซูเปอร์ชาร์จได้ แต่ต้องเป็นเครื่องยนต์ดีเซล การจำหน่ายทางโตโยต้าจะทำให้เสร็จภายในปีนี้ เพื่อทางทีมแข่งต่างๆ จะได้โมดิฟายรถได้ทันก่อนที่ฤดูกาล 2015 จะเริ่มขึ้น

2015 Toyota GT86 CS-R3 Rally Car

2015 Toyota GT86 CS-R3 Rally Car

รูปโฉมและสมรรถนะ 2015 Toyota GT86 CS-R3 Rally Car

ภายนอกหลายๆคนคาดหวังว่ารถแข่งในรายการนี้หน้าตาจะดูก้าวร้าว แต่ไม่ใช่เลยสำหรับ โตโยต้า จีที86 ซีเอส-อาร์ 3 แรลลี่ คาร์ ที่จะมาในแบบมาตรฐานโรงงาน มีการปรับแต่งเพียงเล็กน้อย คือช่องดักอากาศด้านบน กระจกด้านข้าง ท่อไอเสียที่มาแบบเดี่ยว ( ปกติจะเป็นท่อคู่ )  และมาพร้อมล้ออัลลอยสีขาวสุดแกร่งพร้อมลุยโดยเฉพาะ ทั้งนี้ก็เพื่อให้ทีมแข่งต่างๆ สามารถปรับแต่งได้อย่างเต็มที่

ล้ออัลลอยสุดแกร่งที่จะใช้ในการแข่งขัน

ล้ออัลลอยสุดแกร่งที่จะใช้ในการแข่งขัน

รายละเอียดการตกแต่งภายในยังไม่เปิดเผยมากมายนัก รุ่นนี้อาจมีพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น และมาตรวัดต่างๆ มาให้ ติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆ ภายในจะต้องตรงตามข้อบังคับของ FIA ที่จำเป็นต้องมีได้แก่ เบาะบัคเก็ทซีท, เข็มขัดนิรภัย 6 จุด, ถังดับเพลิง และโรลล์เคจ

ด้านหลังไม่มีท่อคู่ดังรุ่นมาตรฐาน

ด้านหลังไม่มีท่อคู่ดังรุ่นมาตรฐาน

เครื่องยนต์ขนาด 2,000 ซีซี 4 สูบ ขับเคลื่อนล้อหลัง ปรับแต่งให้มีความแรงมากกว่ารุ่นมาตรฐานจากเดิม 200 แรงม้า เป็น 250 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์ 6 speed sequential อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่งโมง ภายใน 5 วินาที ความเร็วสูงสุดหลังจากเพิ่มแรงม้า ทีคาดการไว้จะอยู่ที่เกือบๆ 300 กิโลเมตร/ชั่งโมงเลยทีเดียว

ลวดลายที่จะใช้ในการแข้งขัน

ลวดลายที่จะใช้ในการแข้งขัน

ราคาที่จะจำหน่ายให้กับทีมแข่งต่างๆ จะอยู่ที่ประมาณ 100,000 เหรียญสหรัฐ

ติดตามข่าวสารของรถยนต์ของค่าย Toyota รุ่นอื่นๆ ได้ที่นี่

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ