ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

และแล้วก็มา! 2016 Chevrolet Camaro เจนเนอเรชั่น 6

20 พ.ค. 2558 N/A views

ใครเป็นสาวกของ Camaro ห้ามพลาด เพราะ เจนเนอรัล มอเตอร์ส เผยโฉมโพนี่คาร์รุ่นสำคัญ 2016 เชฟโรเลต คามาโร (2016 Chevrolet Camaro) เจนเนอเรชั่น 6 ออกมาให้ยลโฉมกันแล้ว ซึ่งจะมีการลดสัดส่วนบางอย่างลง แต่เพิ่มความสะดวกสะบายในห้องโดยสารมากขึ้น

2016 เชฟโรเลต คามาโร (2016 Chevrolet Camaro)

แพลทฟอร์ม 2016 Chevrolet Camaro ล่าสุดเป็นอย่างไร ?

Camaro รุ่นล่าสุดมาพร้อมแพลทฟอร์มใหม่ที่จะมีน้ำหนักตัวลดลงมากกว่า 90 กก. ซึ่งจะให้ความรู้สึกปราดเปรียว โดยมีความยาวรวมสั้นลง 2.3 นิ้ว ความสูงถูกลดลงราว 1 นิ้ว แนวโคมไฟหน้าถูกปรับให้เล็กเรียว เส้นหลังคาขับเน้นรูปทรง double-bubble roof เว้าเพิ่มพื้นที่ช่วงศีรษะอย่างมาก

ภายนอก 2016 Chevrolet Camaro

ภายใน 2016 Chevrolet Camaro ใส่อะไรเข้ามาบ้าง ?

ส่วนของภายในนำมาด้วย การอัพเกรดชุดระบบอินโฟเทนเมนท์ใหม่ จอทัชสกรีนขยายขนาดเป็น 8 นิ้ว เพิ่มชุดระบบเบรคมือไฟฟ้า และติดตั้งฟังก์ชั่นใหม่ “Spectrum Lighting” หรือชุดไฟ ambient ตามจุดต่างๆ เช่น แผงแดชบอร์ด คอนโซลกลาง หรือแผงประตู สามารถเลือกโทนสีชุดไฟได้แตกต่างกันถึง 24 โทนสี

ภายใน 2016 Chevrolet Camaro

เครื่องยนต์ 2016 Chevrolet Camaro แรงสูงสุดกี่แรงม้า ?

เรามาดูรุ่นสูงสุดสำหรับแฟนโพนี่/มัสเซิล คือ Camaro เวอร์ชั่น SS ที่มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน V8 สูบ LT1 Small Block ความจุ 6.2 ลิตร ของ Chevy Corvette กำลังสูงสุด 455 แรงม้า HP ทุกรุ่นย่อยเลือกได้ว่าต้องการเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ หรืออัตโนมัติ 8 จังหวะ

บั้นท้าย 2016 Chevrolet Camaro

แต่ที่เด็ดของ Camaro SS คือช่วงล่าง Magnetic Ride Control ปรับค่าความหนืดด้วยสนามแม่เหล็ก และมีชุดเบรค Brembo ให้ใช้งาน ความแตกต่างของภาพลักษณ์ภายนอกคือ Camaro SS จะใช้ไฟ LED วิ่งกลางวันทรงนอน

ปิดท้ายด้วย VDO โชว์เรือนร่างของ 2016 Chevrolet Camaro เจนเนอเรชั่น 6

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย  Chevrolet เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ