ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ปล่อยทีเซอร์ 2023 Hyundai Ioniq 6 ไฟฟ้าสุดหรู !?

23 มิ.ย. 2565 N/A views

2023 Ioniq 6 เป็นอีกรุ่นที่มีการเริ่มต้นที่ช้ากว่ารุ่นอื่นเนื่องจากมีการปรับเปลี่ยนรูปทรงต่างๆ ให้ดูเป็นรถซีดานสุดสปอร์ตกว่า Hyundai Ioniq 5 และรถยนต์ EV ของ Hyundai กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง และในอนาคตอันใกล้นี้ก็จะได้ยลโฉมกัน ซึ่งคาดอาจจะเข้าจะเข้ามาทำตลาดแข่งกับ Tesla Model 3

ภายนอก 2023 Hyundai Ioniq 6

ภายนอกจาก วิดีโอชี้ให้เห็นว่า Hyundai Ioniq 6 จะมีดีไซน์ที่ดูสปอร์ตกว่า Hyundai Ioniq 5 ไฟหน้าดูโฉบเฉี่ยว กระจังหน้าไฟอัจฉริยะ” ไฟ LED ซึ่งจะเปลี่ยนสีและลวดลายตามฟังก์ชันของรถ – สามารถบอกระยะทางได้ว่ารถอยู่ในโหมดอัตโนมัติ เป็นต้น และมีระยะยื่นด้านหน้าที่สั้น ทำให้ดูเหมือนว่ามีห้องโดยกว้าง และโดดเด่นสปอยเลอร์หลังบนฝาท้าย

ภายนอก Hyundai Ioniq 6

ส่วนท้ายยังติดตั้งกล้องมองหลัง และบริเวณกระจกมองข้าง ซึ่งจะทำให้มองภาพได้แบบ 360 องศา ส่วนมือจับเปิด-ปิดประตูยังคงเป็นแบบเดียวกับ Hyundai Ioniq 5 ตัวล้อหน้าใส่ยางขนาด 225/55 R18 ล้อหลังใส่ยางขนาด 225/55 R18

2023-hyundai-ioniq-6-spy-photo-3

ขุมพลัง Hyundai Ioniq 6

Hyundai Ioniq 6 จะได้รับประโยชน์จากชุดแบตเตอรี่ที่ใหญ่ขึ้น (77.4 kWh) จาก Ioniq 5 Long Range และจะมีรุ่น N ประสิทธิภาพเป็นครั้งแรกเช่นกัน เป็นไปได้มากที่สุดว่าจะใช้เทคโนโลยี Kia EV6 GTพร้อมการตั้งค่า AWD 585 แรงม้า

ขุมพลัง Hyundai Ioniq 6

และแน่นอนว่า Hyundai Ioniq 6 ได้รับแรงบันดาจใจในการออกแบบมาจาก Hyundai Prophecy Concept ถึงแม้ว่ารถต้นแบบอาจดูไม่ค่อยมีอะไรที่น่าสนใจเท่าไหร่ แต่ก็เชื่อว่ามีแฟน ๆ Hyundai หลายคนที่กำลังรอคอยการมาของโมเดลนี้กันอยู่อย่างแน่นอน

ขุมพลัง Hyundai Ioniq 6

อย่างไรก็ตามทางค่ายผู้ผลิตยังไม่ได้เปิดเผยว่า Hyundai Ioniq 6 จะเปิดตัวเมื่อไหร่ แต่ก็มีข่าวลือว่าอาจเปิดตัวในปลายปี 2022 นี้ และเริ่มทำตลาดในปี 2023

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด