ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

3 สาวสุดฮอต.. Fast & Furious 6 !!

17 พ.ค. 2556 N/A views

ยังอยู่กับซีรี่ส์รถซิ่ง Fast & Furious แต่วันนี้พวกเรา Thaicarlover กับตอน Car In The Movie ขอพักเรื่องรถ มาดูสาวๆ ในหนังที่กำลังจะเข้าฉายอย่าง Fast & Furious 6 กันบ้างดีกว่า

สำหรับ 3 ดาราสาวที่จะยังคงอยู่ใน Fast & Furious 6 นั้น ก็มี จอร์ดาน่า บรูว์สเตอร์ (Jordana Brewster), มิเชลล์ ร็อดริเกซ (Michelle Rodriguez) และ แกล กาโดต์ (Gal Gadot)

เริ่มต้นที่คนแรกกับ จอร์ดาน่า บรูว์สเตอร์ (Jordana Brewster) ที่รับบทเป็น มีอา โทเร็ตโต้ น้องสาวคนสวยของ โดมินิค โทเร็ตโต้ ที่แสดงโดย วิน ดีเซล ซึ่งหลังจากการปรากฏตัวของเธอ จอร์ดาน่าก็มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก และติดชาร์ตสาวฮอตมากมาย ด้วยเสน่ห์อันเหลือล้น

Jordana Brewster

Jordana Brewster

ถัดมากับ มิเชลล์ ร็อดริเกซ (Michelle Rodriguez) ที่รับบทเป็น เล็ตตี้ ที่โดมินิค หรือดอมเคยถึง กับลุคสาวลุย ซึ่งไม่หวั่นกับเรื่องเครื่องยนต์ อันเป็นเสน่ห์ที่ทำให้ ดอม ตกหลุมรัก

Michelle Rodriguez

Michelle Rodriguez

ปิดท้ายกับสาวล่าสุดที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้กับ แกล กาโดต์ (Gal Gadot) กับตำแหน่งนางงามอิสราเอลปี 2004 ที่มารับบทจีเซล ในภาคก่อนหน้านี้ใน Fast 5 ซึ่งเธอจะมาพบเพื่อนๆ กันต่อใน Fast & Furious 6

Gal Gadot

Gal Gadot

สำหรับ Fast & Furious 6 นั้น มีกำหนดที่จะเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 23 พฤษภาคม 2013 ที่จะถึงนี้ โดยภายในเรื่องจะมีรถสปอร์ต และรถแต่งหลากหลายมากมาย อาทิ เช่น Dodge Charger 1969Nissan GT-RAlfa Romeo Giulietta 20102005 BMW M5 และ Chevrolet Camaro 1967เป็นต้น

Fast and Furious 6

Fast and Furious 6

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ

Car In The Movies เรื่องอื่นๆ