ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

30 คัน 120 ข้าง !! ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Honda ถูกขโมยล้อ

21 มิ.ย. 2560 N/A views

ยานพาหนะใหม่กว่า 30 คันของตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ค่าย Honda ได้รับความเสียหายจากการถูกขโมยล้อทั้ง 4 ข้าง โดยใช้แม่แรงยกตัวรถเป็นตัวช่วย

ตามรายงานข่าว เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาขโมยได้ทุบกระจกข้างฝั่งผู้โดยสารของรถยนต์ Honda Accord 3 คัน และ Honda Pilot 1 คัน เพื่อที่จะนำประแจแบบเฉพาะมาขันล้อรถที่ใช้ตัวน็อตกันขโมยแบบ Wheel Lock

Honda-Wheel-Theft-North-Carolina-2

Honda Accord

ทางตำรวจได้เผยว่า การใช้แม่แรงสำหรับการโจรกรรมในลักษณะนี้จะถูกพบบ่อยขึ้นในอนาคต และดูเหมือนว่าการลักขโมยจะได้รับการอำนวยความสะดวกสบายจากอุปกรณ์ หรือเครื่องไม้เครื่องมือเหล่านี้

Honda-Wheel-Theft-North-Carolina-1

Honda Pilot

ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Metro Honda ในเคาท์ตี รัฐนอร์ทแคโรไลนา ไม่ได้ติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ และในขณะที่ถนนฝั่งตรงข้ามก็ไม่ค่อยมีรถยนต์ขับผ่านไปมา จึงทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถหาภาพที่เป็นประโยชน์ต่อคดีได้

รถ Honda ถูกขโมยล้อ

ทางตำรวจกำลังเปรียบเทียบข้อมูลกับหน่วยงานอื่นที่อาจจะมีข้อมูลเกี่ยวกับการโจรกรรมในลักษณะนี้เพื่อดูว่ามีความเกี่ยวเนื่องกันหรือไม่

ถือว่าเป็นบทเรียนที่สำคัญเลยนะครับ สำหรับการติดกล้องวงจรปิดแม้มันไม่สามารถป้องกันการโจรกรรมได้ แต่มันสามารถใช้เป็นหลักฐานในการคลี่คลายปัญหาต่าง ๆ

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ