ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

น่าคิด!! 4 สิ่งดีๆ ที่จะได้จาก คาร์แคร์

18 ส.ค. 2558 N/A views

หลายๆคน อาจจะมีความคิดที่ว่า การไปล้างรถที่ คาร์แคร์ เป็นการสิ้นเปลือง ล้างเองจะคุ้มกว่าไหม อย่าเพิ่งตัดสินใจจนกว่า จะมาพิจารณาไปกับเราครับ

Foamy pride and joy

4 สิ่งดีๆ ที่จะได้จาก คาร์แคร์

1. ประหยัดแรง แน่นอนครับว่า หากล้างรถเอง จะต้องใช้เวลาไม่ต่ำกว่า ครึ่งชั่วโมง ตามมาด้วยความเหนื่อยล้า (แต่ก็เป็นการออกกำลังกายได้นะ) แต่ถ้านำไปล้างที่ คาร์แคร์ พนักงาน 3-4 ชีวิต จะมารุมล้างรถให้ในเวลารวดเร็วครับ

carcare2

2. หากเพื่อนๆ เป็นหนึ่งคนที่ไม่ค่อยรู้วิธีการล้างรถอย่างถูกวิธี เวลาล้างรถ อาจจะเกิดรอยขนแมว รอยขีดข่วน ส่วนคาร์แคร์ พนักงานจะล้างรถด้วยวิธีการที่ถูกต้องกว่าครับ

3. การล้างรถกับคาร์แคร์ ถือเป็นการรักษาสิ่งแวดล้อมไปในตัวด้วยนะ เพราะคาร์แคร์ เหล่านี้ จะมีระบบบำบัด น้ำก่อนปล่อยลงท่อ ขณะที่บ้านเรา ปล่อยลงไปตรงๆเลยจ้า

carcare3

4. สุดท้าย การใช้บริการกับ คาร์แคร์ เพื่อนๆ ยังเลือกที่จะถนอมสีรถ บำรุง รักษาสี ด้วยวิธีการต่างๆ ได้ตามใจชอบอีกด้วย

สุดท้ายนี้ ขอออกตัวนิดนึงนะครับว่า ผมไม่ได้เขียน Content นี้ขึ้นมา เพื่อเชียร์ให้เพื่อนๆ ไปล้างรถกับคาร์แคร์นะครับ เพราะตัวผมเอง ก็เป็นหนึ่งคนที่ล้างรถ เคลือบสีต่างๆนา ด้วยตัวเองนี่แหละครับ แต่ที่เขียนขึ้นมาก็เพื่อบอกไว้เป็นทางเลือกสำหรับมือใหม่หัดล้างเท่านั้นครับ

Photo : www.groupon.co.in

เพื่อนๆ สามารถติดตามเรื่องราวดีๆ เรื่องอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ