ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

5 วิธีจอดรถ อย่างปลอดภัย ในวันที่ คนเยอะแยะ

4 ส.ค. 2558 N/A views

จะไปเที่ยวแต่ละที่ โดยนเฉพาะที่ที่ไม่มีลานจอดรถนั้น ต้องคิดกันเป็นการใหญ่ว่า จะขับรถไปดีหรือไม่ วันนี้มาดูกันหน่อยกับ 5 วิธีจอดรถ อย่างปลอดภัย ในวันที่คนเยอะแยะ

จอดรถ

5 วิธีจอดรถ อย่างปลอดภัย

1. เลือกที่จอดรถ ที่สว่างไสว ไม่เปลี่ยวจนเกินไป เป็นการป้องกัน พวกชอบงัดแงะได้ระดับหนึ่ง

2. ดูให้ดีว่า จอดขวางใครหรือเปล่า ทางที่ดีอย่าไปขวางเลยครับ เดี๋ยวโดนฝากรอยแผลป่าวๆ แต่หากจำเป็นจริงๆ ก็ เกียร์ว่าง ปลดเบรคมือ ครับ

3. หากมีที่จอดในระยะไกลจากสถานที่นิดหน่อย แต่ดูแล้วปลอดภัย การเลือกที่จะจอด แล้วลงไปเดินออกกำลัง ก็ไม่เลวนะครับ จะได้ไม่ต้องไปแย่งกับคนอื่นๆเค้า

4. ของมีค่า อย่าทิ้งเอาไว้ เพราะมันคือ ปัจจัยที่ดีที่สุด ที่ทำให้โจรเลือกงัดรถคุณ ทางที่ดีก็ยัดใส่เก๊ะ ใส่ที่เก็บของไปครับ

5. หากที่จอดรถดังกล่าว มันผิดกฎหมายห้ามจอด ก็อย่าไปฝืนจอดเพราะเห็นว่า คันอื่นก็จอดเหมือนกันนะครับ เดี๋ยวจะเสียค่าจอดรถที่แพงมากๆ ประมาณ 500-1,000 บาท เลยทีเดียว

จอด3

ก็เอาเป็นว่า อย่าลืมนำไปลองใช้กันนะครับ สำหรับ 5 วิธีจอดรถ อย่างปลอดภัย เวลาไปเที่ยวในที่ที่มีคนเยอะ จะได้เที่ยวได้อย่างสบายใจครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามเรื่องราวดีๆ เรื่องอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ