ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

"4C Spider" รุ่นใหม่ใน UK มาแล้วพร้อมเปิดจอง!!

23 พ.ค. 2558 N/A views

ขอบอกว่า “4ซี สไปเดอร์ (4C Spider)” รุ่นใหม่ในUK รุ่นใหม่นี้เด็ด!! เพราะวัสดุทั้งคันนั้นแทบจะทำมาจากคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมดเลยทีเดียว ซึ่ง อัลฟา โรเมโอ (Alfa Romeo) แบรนด์รถสปอร์ตชื่อดัง เขาก็ได้ทำการให้ลูกค้าที่สนใจได้สั่งซื้อกันแล้ว เอาใจขาซิ่งกันหน่อย

"4C Spider" รุ่นใหม่ในUK

4C Spider รุ่นใหม่ ปรับเปลี่ยนอะไรไปจากเดิมบ้าง ?

อย่างแรกเลยคือ เขาออกแบบดีไซน์ที่เปลี่ยนจาก Coupe (รถเก๋ง) ไปเป็น Spider  (รถสปอร์ต) แต่ใช้โครงสร้างโดยรวมเป็นแบบเดิม จากวัสดุอะลูมิเนียมที่ให้ความคงทนและคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีน้ำหนักเบา

4C Spider รุ่นใหม่

ภายนอก 4C Spider รุ่นใหม่ เป็นอย่างไร ?

ดังที่บอกไปข้างต้นแล้วว่า 4C Spider รุ่นใหม่ในUK นั้น เกือบจะทั้งคันที่ผลิตขึ้นมาจากวัสดุอย่างคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งนั้น มาพร้อมสีตัวถังแบบ pastel Giallo Prototipo yellow (เหลืองพาสเทล) และจับใส่ไฟหน้าส่องสว่างแบบ Xenon แท้ทางด้านหน้า ตามมาด้วยกระจังหน้าแบบสปอร์ต

ภายนอก 4C Spider รุ่นใหม่

ภายใน 4C Spider รุ่นใหม่ ออกแบบตกแต่งเป็นอย่างไร ?

มาดูที่คอนโซลหน้ากันก่อน มาพร้อมชุดเครื่องเสียงขั้นเทพของทาง Alpine และเบาะหนังที่มีคุณภาพสูง

ภายใน 4C Spider รุ่นใหม่

4C Spider รุ่นใหม่ เร็ว แรงได้กี่ไมล์

เครื่องยนต์ใช้เป็นแบบ 1750 TBi  ในระบบ turbocharged (เทอร์โบชาร์จ) ทำความเร่งจาก 0-60 ไมล์ได้ภายใน 4.5 วินาที และทำความเร็วได้สูงสุด 160 ไมล์

ช่วงล่าง 4C Spider รุ่นใหม่

ปิดท้ายด้วยราคาการจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการจะอยู่ที่ 59,500 ปอนด์ มาคู่กับระบบเครื่องเสียงดังกล่าว, ระบบเทคโนโลยีcruise control (ควบคุมความเร็ว) และเซนเซอร์ในการถอยจอด

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Alfa Romeo เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ