ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

2014 Alfa Romeo MiTo Junior ปัดฝุ่นรุ่นดัง

8 ต.ค. 2557 N/A views

รถยนต์นั่งแบรนด์ Alfa Romeo ปัดฝุ่น MiTo เพิ่มความสดใหม่  และยังต่อท้ายด้วย Junior  รถคูเป้ดังในอดีตมาเพิ่มความขลังรวมเป็น “2014 Alfa Romeo MiTo Junior ” (2014 อัลฟ่า โรมิโอ  มิโต  จูนเนียร์) ที่จะมาสร้างความโดดเด่นทั้งภายในและภายนอก  กระตุ้นยอดขายจากเดิมที่ไม่ค่อยดีนัก

2014 Alfa Romeo MiTo Junior

2014 Alfa Romeo MiTo Junior

รูปลักษณ์ภายนอก 2014 Alfa Romeo MiTo Junior

เมื่อ Alfa Romeo นำเอา Junior มาต่อท้าย  MiTo รูปลักษณ์ภายนอกที่จะได้ออกมาเป็น “2014 Alfa Romeo MiTo Junior” มีน่าตาที่สร้างความโดดเด่น  ปราดเปรียว และได้ความหรูหรา  การเปลี่ยนกันชนหลังให้ดูดุดันขึ้นเล็กน้อย สวมปลอกท่อไอเสียโครเมี่ยม ส่วนด้านหน้านั้น ไม่มีความเปลี่ยน แต่กระจกมองข้างถูกพ่นเป็นสีขาว รวมถึงล้ออัลลอยลายซี่ถี่ขนาด 17 นิ้ว ที่ถูกพ่นด้วยสีขาวเช่นเดียวกัน

ด้านข้าง 2014 Alfa Romeo MiTo Junior

ด้านข้าง 2014 Alfa Romeo MiTo Junior

ภายใน 2014 Alfa Romeo MiTo Junior  ยังคงเน้นสีขาว ?

ต้องขอบอกเลยว่าภายในห้องโดยสาร  ยังคงคอนเซ็ปท์เดิมเน้นการใช้โทนสีขาว ด้วยการเดินด้ายเย็บเบาะนั่งทรงสปอร์ตสีขาว ติดตั้งพรมปูพื้นรถพร้อมโลโก้รุ่น ‘Junior’ และมาตรวัดรุ่นพิเศา เปลี่ยนมาใช้กราฟิกสีขาว ส่วนลูกเล่นความสะดวกสบายก็ครบครัน ตั้งแต่ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบ 2 โซน พวงมาลัยสปอร์ตหุ้มหนังแท้และระบบอินโฟเทนเมนต์ Uconnect

ภายใน 2014 Alfa Romeo MiTo Junior

ภายใน 2014 Alfa Romeo MiTo Junior

ด้านขุมพลังจะเหมือนหรือแตกต่างจากรุ่นมาตรฐานเดิม

ขุมพลังที่มีให้ติดตั้งนั้นน่าเสียดายมากที่ 2014 Alfa Romeo MiTo Junior  เหมือนกับรุ่นมาตรฐานทุกประการ ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 0.9 ลิตร พร้อมเทอร์โบ TwinAir  105 แรงม้า, เครื่องยนต์เบนซิน 1.4 ลิตร 78 แรงม้า, เครื่องยนต์เบนซิน 1.4 ลิตร พร้อมเทอร์โบ MultiAir  140 แรงม้า และเครื่องยนต์ดีเซล 1.3 ลิตร JTDM 85 แรงม้า

บั้นท้าย 2014 Alfa Romeo MiTo Junior

บั้นท้าย 2014 Alfa Romeo MiTo Junior

หลังจากที่ Alfa Romeo MiTo Junior แปลงโฉมจากรุ่นดังในอดีตแล้ว  ยังจะช่วยกระตุ้นให้ MiTo กลับมาอยู่ในความสนใจของชาวยุโรป
ได้อีกหรือไม่ ก็ต้องคอยติดตามกันต่อไป

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Alfa Romeo เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ