ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

5 รถกระบะแต่ง (ซูเปอร์คาร์) สุดเจ๋ง

1 มี.ค. 2560 N/A views

สำหรับค่ายผู้ผลิตรถยนต์ส่วนใหญ่มีความหลากหลายในการผลิตรถยนต์ใหม่ในเซ็กเม้นท์ (Segment) นั้น ๆ แต่คุณจะรู้สึกอย่างไรถ้า Ferrari, Lamborghini หรือ McLaren ตัดสินใจอย่างบ้าระห่ำพร้อมกับกระโจนเข้ามาสู่ตลาดรถกระบะ

ferrari-f40-pickup-truck-rendering

กระบะ Ferrari F40

นี่ไม่ได้เป็นไปอย่างที่ได้เกริ่นไว้ข้างต้น แต่จินตนาการย่อมสามารถทำได้ ซึ่งสามารถเปลี่ยนความเบื่อหน่ายสู่การสร้างสรรค์ เปลี่ยนซุปเปอร์คาร์สู่การเป็นรถกระบะแต่งระดับ High End ออกแบบโดย YasidDesign

mercedes-slr-mclaren-pickup-truck-rendering

กระบะ Mercedes-Benz SLR McLaren

lamborghini-huracan-pickup-truck-0

กระบะ Lamborghini Huracan

คันแรกมาจากการนำเฟอร์รารี่ที่มีประสิทธิภาพรุ่นหนึ่งอย่าง Ferrari F40 ตัดหลังคาออก และสปอยเลอร์หลังออกเพื่อทำเป็นกระบะ ต่อมา Mercedes-Benz SLR McLaren  ก็ทำเช่นเดียวกัน พร้อมกับลดตัวตัวถังลง และ Lamborghini Huracan เช่นเดียวกัน

nissan-gt-r-pickup-truck-rendering

กระบะ Nissan GT-R

ศิลปินมีความคิดที่แตกต่างในการออกแบบ Nissan (Godzilla) GT-R ด้วยตัวถังที่กว้าง Diffuser ด้านหลัง และล้อสำหรับแข่งขนาดใหญ่ และในภาพสุดท้ายคือ McLaren P1 รุ่นหายากผลิตที่เพียง 375 คัน

กระบะ mclaren-p1

กระบะ McLaren P1

ค่ายไหน สไตล์ไหนสามารถเลือกได้เลยตามความชอบเลยนะครับ แต่ก็อีกนั่นแหละ แต่ละคันมันต่างมีเอกลักษณ์เป็นของตนเองทำให้ยากที่จะเลือก ดั่งคำพูดที่ว่า “รักพี่เสียดายน้อง”

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ