ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

จัดเต็ม Lamborghini Huracan ด้วยพลัง 1,439 HP !!

22 เม.ย. 2560 N/A views

แลมโบกินี่ ฮูราแคน (Lamborghini Huracan) ซุปเปอร์คาร์ที่ในแบบเดิม ๆ ก็ถือว่าแรงอยู่แล้ว แต่สำหรับกระทิงดุคันนี้เน้นแต่งมาเพื่อวิ่งบนแทรค ¼ ไมล์

Lamborghini Huracan With 1,439 HP

Lamborghini Huracan With 1,439 HP

หลังจากได้ผ่านการโมดิฟายขนาดใหญ่ด้วยชุดคิทต่าง ๆ ลง Lamborghini Huracan คันนี้ก็เหมือนว่าจะยังไม่พอให้กระทิงดุนั้นทำเวลาได้ดั่งใจเจ้าของ ด้วยสมรรถนะจากเครื่องยนต์ 5.2 ลิตร V10 พละกำลัง 572 แรงม้า หลังจากผ่านมือจูนเนอร์ชาวรัสเซีย ที่จัดเต็มชุดแต่งอย่างทวินเทอร์โบและกล่อง ECU ใหม่ก็ทำให้เรี่ยวแรงมีถึง 1,439 แรงม้า

ซึ่งเรี่ยวแรงขนาดนี้บอกได้เลยว่าซุปเปอร์คาร์ที่มีวงางขายในตลาดรถนั้นไม่มีรุ่นไหนเทียบได้เลยยกเว้นรถที่ถูกแต่งมาเพื่อใช้การแข่งขัน การทดสอบในสนามแข่งทางตรงของกระทิงดุคันนี้สามารถทำเวลาบนระยะทาง ¼ ไมล์ หรือ 402 เมตร ได้ด้วยเวลาดีที่สุด 8.592 วินาที และความเร็วเข้าเส้นอยู่ที่ 268.40 กิโลเมตร/ชั่วโมง อย่างไรก็ดีมือจูนเนอร์ได้บอกว่าจะทำให้ Huracan คันนี้ทำเวลาได้ภายใน 7 วินาที ให้ได้ ส่วนเทสรันจะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo : Soundburg Studio