ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

5 เหตุผลที่ คุณต้องชอบ All New Toyota Fortuner

16 ก.ค. 2558 N/A views

เปิดตัวออกมาแล้วนะจ๊ะ สำหรับ All New Toyota Fortuner ซึ่งแฟนๆหลายคนที่รอคอย ก็พอใจกับมันทีเดียว แล้วคุณล่ะชอบมันหรือไม่ หากยังไม่แน่ใจ มาดู 5 สิ่งเจ๋งๆ ของมันกัน

5 เหตุผลที่ คุณต้องชอบ All New Toyota Fortuner

เหตุผลที่ 1 หากคุณเบื่อสีเดิมที่จำเจ All New Toyota Fortuner เปิดตัวสีใหม่อีก 2 สี คือ สีน้ำตาล แฟนท่อมบราวน์ และ สีน้ำเงิน  นีบลูร่า บลู

เหตุผลที่ 2 ดีไซน์ภายนอกสุดเท่ห์ ทั้งไฟหน้าแบบ Bi-Beam LED เดย์ไทม์รันนิ่งไลท์ และไฟท้าย LED แบบ Light guiding ทำให้มันมีทั้งความหรูหราสง่างาม และความปลอดภัยในการขับขี่ในเวลาการคืน

เหตุผลที่ 3 ภายในห้องโดยสาร หรูหรา ไม่แพ้ใคร ทั้งคอนโซล อุปกรณ์ต่างๆ ก็พกมาให้ครบถ้วน ทั้งทัชสกรีนขนาด 7 นิ้ว ระบบการเชื่อมต่อต่างๆนาๆ ครบถ้วนครับ

เหตุผลที่ 4 ประตูด้านท้ายเปิดปิดด้วยระบบไฟฟ้า อัตโนมัติ โดยสามารถควบคุมได้ด้วยรีโมท สวิตท์บริเวณคนขับ และประตูท้าย ล้ำจ้า

เหตุผลสุดท้าย ออ นิว โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ของจริง มันต้องสนุก และพร้อมเผชิญทุกถนนครับ ด้วยระบบ การขับเคลื่อนซิกม่าโฟร์ ที่สามารถเลือกการขับขี่ได้ทั้งโหมด H2, H4, และ L4 ผสานกับทำงานของระบบ DAC (ระบบการควบคุมแรงดันเบรกอัตโนมัติขณะขับลงทางชัน) และ A-TRC (ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีแบบแอคทีฟ)

ทั้ง 5 ข้อที่กล่าวมานี้ ก็เรียกว่าเป็นไฮไลท์เด็ดๆ ของ All New Toyota Fortuner ครับ ถูกใจเพื่อนๆ หรือไม่ หากยังไม่จุใจในข้อมูล ก็สามารถติดตามเรื่องราวกับเราเพิ่มเติมได้เลยนะครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆ จากค่าย Toyota เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ