ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ภาพหลุด Toyota Fortuner 2016 ที่ Brazil

7 ธ.ค. 2557 N/A views

ภาพหลุดของ Toyota Fortuner 2016 ถูกเผยแพร่ออกมาแล้ว โดยเว็บไซต์รถยนต์ชื่อดังของประเทศบราซิล ซึ่งพวกเค้าได้นำภาพขณะที่มันกำลังวิ่งทดสอบ มาให้ดูชมกันครับ

ความเปลี่ยนแปลงของ Toyota Fortuner 2016

จากภาพหลุดของ Toyota Fortuner 2016 ทำให้เราได้เห็นว่า การกลับมาในครั้งนี้ เป็นการออกแบบใหม่ทั้งหมดเลย ซึ่งมองทะลุลายพรางเข้าไปจะเห็นเส้นสายที่คมเข้ม เริ่มจากไฟหน้า ไฟท้าย ที่ดูดุดันสไตล์สปอร์ต

ทั้งนี้จากข้อมูลจากประเทศบราซิลยังได้เปิดเผยอีกด้วยว่า โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ 2016 อาจไม่ได้มีความเปลี่ยนแปลงในส่วนของขนาดตัวถัง แต่ก็มีช่วงท้ายรถที่มีความลงตัว รวมไปถึงในส่วนของกระจกหลังมีการปรับให้ตัวกระจกมีความยาวขึ้น ซึ่งทาง โตโยต้า ใช้วิธีการซ่อนเสา D ให้ตัวรถมีความหรูหรามากขึ้นกว่าเดิมนั่นเอง

แล้วพบกันแน่นอน

แล้วพบกันแน่นอน

สุดท้ายนี้ หลายๆสื่อของประเทศยังออกมาบอกด้วยว่า รูปตัวรถอเนกประสงค์คันดังกล่าวนี้ ยังไม่มีการยืนยันว่าเป็น Toyota Fortuner 2016 แต่ค่อนข้างมั่นใจว่าใช่แน่นอน ซึ่งกำหนดการเปิดตัวของมันจะอยู่ในช่วงปี 2016 หรือช้าที่สุด ก็อาจจะเป็น 2017 ไปเลยครับ

เครดิตภาพหลุด Noticias Automotivas

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Toyota เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ