ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Chevrolet Cruze 2014 RS Plus Concept

21 ต.ค. 2557 N/A views

Chevrolet Cruze 2014 RS Plus Concept ( เชฟโรเลท ครูซ 2014 อาร์เอส พลัส คอนเซ็ปต์ )  จะมาพร้อมกับแนวคิด “จินตนาการที่เป็นไปได้” โดยจะมีชุดแต่งหล่อๆ และติดตั้งชุดเพิ่มสมรรถนะความแรง จะหล่อขนาดไหนเราไปชมกันเลยครับ..!

Chevrolet Cruze 2014 RS Plus Concept

Chevrolet Cruze 2014 RS Plus Concept

แนวคิดการออกแบบ Chevrolet Cruze 2014 RS Plus Concept

ชุดแต่งภายนอกเน้นความมีชีวิตชีวามากขึ้น มันจะมาพร้อมกับสีส้ม Wildfire Metallic คาดด้วยแถบคู่สีดำเพิ่มความสปอร์ต ชุดแต่งรอบคันเพิ่มความโฉบเฉี่ยว แอบหรูด้วยการแทรกโครเมี่ยมที่ด้านหน้า สปอยเลอร์หลังขนาดกระทัดรัด ส่วนล้อดีไซน์ไม่ค่อยโดนเท่ารัย เพราะมันมาจากมาตรฐานโรงงาน

ชุดแต่งแบบสปอร์ต กับสมรรถนะที่เร้าใจ

ชุดแต่งแบบสปอร์ต กับสมรรถนะที่เร้าใจ

ภายในตกแต่งด้วยสีดำ Jet Black  เพิ่มความพิเศษด้วยการเพิ่มระบบไฟส่องสว่างหลายจุด ชุดแป้นเหยีบคันเร่ง และเบรคแบบสปอร์ต และเพื่อความบันเทิงยิ่งขึ้น เชฟโรเลท ได้จัดชุดเครื่องเสียงชุดใหญ่มาให้อย่างจัดเต็ม

ห้องโดยสารกว้างขวาง

ห้องโดยสารกว้างขวาง

เครื่องยนต์ปรับแต่งระบบระบายไอเสีย โดยเพิ่มชุดเสริมสมรรถภาพให้มีการระบายอากาศได้ดียิ่งขึ้น มีผลให้แรงม้าจากเดิม 138 แรงม้า เพิ่มขึ้นเป็น 148 แรงม้า จากเครื่องยนต์ 1.4 ลิตร เทอร์โบ ทำให้ทยานไปสู่ความเร็วที่ 180 กิโลเมตร/ชั่วโมง ได้อย่างสบายๆ

ชุดเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์มาตรฐานโรงงาน

ชุดเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์มาตรฐานโรงงาน

สำหรับ  เชฟโรเลท ครูซ 2014 อาร์เอส พลัส คอนเซ็ปต์ ซีดานขนาดกระทัดรัด จะออกโชว์ตัวในงาน SEMA Show ในลาสเวกัส ช่วงต้นเดือนพฤษจิกายนที่จะถึงนี้

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารจากค่าย Chevrolet อื่นๆ ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ