ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

All New Hyundai Elantra Sport เปิดตัวที่บ้านเรา

23 ก.ค. 2557 N/A views

หลังจากที่ทางทีมงาน Thaicarlover ได้เสนอเรื่องราวของ All New Hyundai Elantra Sport ไปก่อนหน้านี้ พร้อมกับบอกว่า เค้าจะบุกตลาดไทยแน่นอน และในที่สุด Hyundai Motors Thailand ก็เผยว่า ภายในวันที่ 9 ส.ค. คือฤกษ์ดี เปิดตัวแน่นอนครับ

สเปคของ All New Hyundai Elantra Sport ที่จะเปิดตัวบ้านเรา

สำหรับเรื่องของสเปครถยนต์อย่าง All New Hyundai Elantra Sport อาจจะยังไม่มีการเปิดเผยมากนัก แต่สิ่งที่เรารู้มาก็คือ มันจะมาพร้อมกับไฟหน้าโปรเจคเตอร์รูปแปบบใหม่เอี่ยม พร้อมกันนี้ พวกเค้ายังใส่เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกมาอีกมากมาย อาทิเช่น ระบบพวงมาลัยอัจฉริยะ Flex Steer System , ระบบตั้งความเร็ว cruise control , ระบบ rain sensor , ระบบปรับอากาศแบบ dual zone แยกอุณหภูมิซ้ายขวา พร้อมช่องแอร์หลัง และระบบฟอกอากาศ clean air , หน้าปัดแบบ supervision cluster dials พร้อมจอแสดงผลที่คมชัดแบบ OLED และ navigator ทั้งหมดนี้สามารถแสดงให้เห็นถึงความเป็นสปอร์ตพรีเมี่ยมได้เป็นอย่างดี

ภายในห้องโดยสารที่เต็มไปด้วย อุปกรณ์อำนวยความสะดวก

ภายในห้องโดยสารที่เต็มไปด้วย อุปกรณ์อำนวยความสะดวก

ขุมพลังที่พกมา

ออ นิว ฮุนได เอลันตร้า สปอร์ต จะพกพาขุมพลังในแบบพอดีๆ ไม่มากไม่น้อยเกินไปเข้ามาด้วย นั่นก็คือ เครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร ที่ให้กำลังถึง 150 แรงม้า ผนวกกับระบบส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด แสดงให้เห็นถึงว่าพวกเค้าเน้นเสริมประสิทธิภาพด้านอัตราเร่ง และความประหยัดเชื้อเพลิง เป็นสำคัญ

โดยเพื่อนๆที่สนใจเจ้ารถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งอเมริกาเหนือคันนี้ สามารถรับสิทธิพิเศษ “ก่อนเปิดตัว” ที่โดนใจได้ในระหว่างวันที่ 1 – 7 สิงหาคม 2557 โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูม Hyundai ทั่วประเทศ

สามารถติดตามข้อมูลของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Hyundai เพิ่มเติมได้ที่นี่

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ