ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สปอร์ตแฮทช์แบ็ค All New Hyundai Veloster 2015

11 ธ.ค. 2557 N/A views

All New Hyundai Veloster 2015 ( ฮุนได เวโลสเตอร์ 2015 ) สปอร์ตแฮทช์แบ็คแบบ 2+1 ออกแบบตามหลักปรัชญา Fluidic Sculpture Design ที่สวยงาม มาพร้อมกับสมรรถนะเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง ให้อารมณ์สปอร์ตเร้าใจในทุกการขับขี่

All New Hyundai Veloster 2015

All New Hyundai Veloster 2015

สวยสะดุดตา สมรรถนะเร้าใจ All New Hyundai Veloster 2015

ฮุนได เวโลสเตอร์ 2015 สวยโดดเด่นกับไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ พร้อมไฟวงแหวน และไฟตัดหมอก  ไฟท้ายเป็น LED แถมยังมีไฟตัดหมอกท้ายมาให้อีกด้วย  กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า และมีไฟเลี้ยวในตัว ป้องกันเสียงรบกวนด้วยแผ่นซับเสียงใต้กระโปรงหน้า ปลายท่อไอเสียทรงสปอร์ตคู่ ส่วนล้อให้มาเป็นแบบ 5 ก้านขนาด 17 นิ้ว

บั้นท้ายงามๆ ของสปอร์ตแฮทช์แบ็ค

บั้นท้ายงามๆ ของสปอร์ตแฮทช์แบ็ค

ส่วนในรุ่น Sport Turbo จะเพิ่ม หลังคากระจกไฟฟ้าแบบพาโนรามา กันชนหน้า-หลังที่มีความสปอร์ตดุดันกว่ารุ่นมาตรฐาน  และล้อโครเมี่ยมให้มาในขนาด 18 นิ้ว

ดีไซน์สปอร์ตหรูหรา

ดีไซน์สปอร์ตหรูหรา

ห้องโดยสาร ฮุนได เวโลสเตอร์ 2015 ใช้วัสดุเกรดพรีเมี่ยม ออกแบบแผงควบคุมต่างๆ ให้ง่ายต่อการใช้งาน ตกแต่งรายละเอียดโดยใช้ Silver Accents และ glossy black ในจุดต่างๆบนคอนโซล เพื่อความเฉียบคม ทำให้สปอร์ตแฮทช์แบ็คของฮุนได ทั้งสปอร์ต และหรูหราผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

เครื่องยนต์สมรรถนะเยี่ยม

เครื่องยนต์สมรรถนะเยี่ยม

เครื่องยนต์ที่ใช้ใน ฮุนได เวโลสเตอร์ 2015 ความจุ 1.6 ลิตร ใช้ระบบ D-CVVT วาล์วแปรผันคู่ทั้งฝั่งไอดีและไอเสีย ระบบฉีดเชื้อเพลิงเข้าห้องเผาไหม้แบบ Multi-Point Injection (เครื่อง G4FC ในรุ่น Veloster) และ แบบ Direct Injection (GDI) พร้อมระบบ Turbo อัดอากาศ (เครื่อง C4FJ ในรุ่น Veloster Sport Turbo) ให้การตอบสนองอัตราเร่งที่รวดเร็วทันใจ และประหยัดน้ำมัน

ราคาค่าตัวของ ฮุนได เวโลสเตอร์ 2015 จะแบ่งเป็น 2 รุ่นได้แก่

  • รุ่นมาตรฐาน (Hyundai Veloster) ฮุนได เวโลสเตอร์ 1,299,000 บาท
  • รุ่นท็อป (Hyundai Veloster Turbo) ฮุนได เวโลสเตอร์ เทอร์โบ 1,739,000 บาท

สีภายนอกจะมีให้เลือกทั้งหมด 8 สี ได้แก่ 1.สีเหลือง  2.สีเงิน  3.สีเขียว  4.สีฟ้า  5.สีส้ม  6.สีแดง  7.สีขาว  9.สีเทาด้าน ( เฉพาะรุ่น Turbo )

เพื่อนๆ สามารถติดตตามข่าวสารของ รถสปอร์ต คันอื่นๆ ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ