ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

กระหึ่มทั้งสนาม! Ferrari FXX K 2015

10 ธ.ค. 2557 N/A views

Ferrari FXX K 2015 ( เฟอร์รารี่ เอฟเอ็กซ์เอ็กซ์ เค 2015 ) กับข่าวคราวล่าสุด ที่มาในคราวนี้ทาง Thaicarlover นำคลิปการเปิดตัวของสุดยอดไฮเปอร์คาร์ที่ Yas Marina มาฝากกันครับ

ร่วมทดสอบความแรง Ferrari FXX K 2015

ร่วมทดสอบความแรง

กระหึ่มสนาม Ferrari FXX K 2015

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Thaicarlover ได้นำข้อมูลของสุดยอดซุปเปอร์คาร์ตัวล่าสุดจาก เฟอร์รารี่ ที่มีพลังระดับ 1,050 แรงม้า มาให้เพื่อนได้ชมกัน…

ในวันนี้… เสียงคำรามจากเครื่องยนต์ของ เฟอร์รารี่ เอฟเอ็กซ์เอ็กซ์ เค 2015 สร้างความตื่นเต้น เร้าใจให้กับผู้ชม และสื่อมวลชนได้อย่างตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างมากในการวิ่งโชว์ตัว

ส่วนผู้ที่ได้ร่วมการทดสอบในการที่จะเข้าไปนั่งในค็อกพิต และทดสอบพลังม้ากว่า 1,050 ตัว จะถูกคัดเลือกจาก Italian Automaker ทั้งนี้เพื่อความมั่นใจถึงผู้ที่จะทดสอบ… ว่ามีทักษะการขับขี่ที่ดีพอ

คณะทีมงานเฟอร์รารี่

คณะทีมงานเฟอร์รารี่

สำหรับใครๆ ที่หวังจะได้ยลโฉมสุดยอดซุปเปอร์คาร์บนท้องถนนคงต้องผิดหวัง เพราะรถเป็นแบบ Track Day สวมยางสลิค วิ่งได้เฉพาะอีเวนท์ต่างๆ ของเฟอร์รารี่เท่านั้น

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารของค่าย เฟอร์รารี่ อื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ