ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ภาพหลุด All-New Mitsubishi Triton 2014

15 มิ.ย. 2557 N/A views

สำนักงานข่าว Automedia เผยภาพรถยนต์คันหนึ่ง ซึ่งหากดูจากรายละเอียดต่างๆแล้ว คาดว่าจะเป็นรถยนต์ยอดนิยมอย่าง All-New Mitsubishi Triton 2014  โฉมใหม่ หรือ L200 ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นการทดสอบการวิ่งในยุโรป หรือ อเมริกา ยังไม่แน่ชัด แต่จากข้อมูลต่างๆค่อนข้างเป็นตัวชี้วัดได้ว่าเป็นถนนในยุโรป ซึ่งเป็นตลาดของรถแบบ L200 อยู่แล้ว

โฉมหน้า Mitsubishi Triton ที่คาดว่าจะเป็น

โฉมหน้า Mitsubishi Triton 2014

เส้นสายที่เปลี่ยนไปของ Mitsubishi Triton 2014

นี่อาจกล่าวได้ว่าเป็นการปฏิวัติครั้งสำคัญของเจ้า มิตซูบิชิ ไทรทัน 2014 ก็เป็นได้ เพราะจากภาพดังกล่าว ได้แสดงให้เห็นว่ามีรูปทรงที่เปลี่ยนแปลงไป โดยจะมีรูปลักษณ์ที่เป็นเหลี่ยนมากขึ้นกว่าเดิม แต่คงเส้นสายแบบเดิมไว้อย่างมีเอกลักษณ์ ส่วนในเรื่องของหน้าตาคาดกันว่าจะถ่ายทอดพันธุกรรมมาจาก Mitsubishi GR-HEV Concept ที่เคยมาเปิดตัวที่มอเตอร์โชว์บ้านเราเมื่อ 2 ปีก่อน

2014-Mitsubishi-Triton-interior

2014-Mitsubishi-Triton-interior

แอบส่องภายใน

ในส่วนของภายในคงจะเป็นการจับเทคโนโลยีใหม่ๆใส่เพิ่มเข้าไปเพื่ออำนวยความสะดวกให้มากกว่ารุ่นเดิม ตัวอย่างเช่น การเพิ่มพื้นที่ของคอนโซลเกียร์ ห้องโดยสารที่สามารถตอบรับทุกความสบายได้มากกว่าเดิมด้วยขนาดที่กว้างขวางขึ้น การเปลี่ยนแปลงของเบาะที่จะช่วยโอบกระชับทุกสรีระให้ความสบายตลอดการขับขี่ ซึ่งยังไม่มีคำยืนยันจากทางค่ายมิตซูบิชิแต่อย่างใด แต่มั่นใจว่าต้องเป็นการออกแบบเพื่อให้ตอบรับทุกประโยชน์การใช้สอย ของผู้ขับขี่อย่างแน่นอน

ภาพหลุดของ triton จากค่าย Automedia

ภาพหลุดของ triton จากค่าย Automedia

ขุมพลังจอดอึด

ยังไม่มีคำตอบอีกเช่นกันสำหรับขุมพลังของเจ้า All-New Mitsubishi Triton 2014 แต่หลายๆฝ่ายคาดการณ์เป็นเสียงเดียวกันว่า ทางค่าย Mitsubishi จะใช้เครื่องยนต์ ดีเซลบล็อกใหม่ที่มีความจุกระบอกสูบมาในรูปโฉมใหม่ และกำลังพัฒนาอยู่ในขณะนี้

แฟนๆกระบะชาวไทยคงอดใจรออีกไม่นานสำหรับ All-New Mitsubishi Triton 2014 เพราะมีกำหนดเปิดตัวที่ประเทศไทยในอีก 2 – 3 เดือนนับจากนี้ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ