ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Benz จับมือ Airstream เปิดตัว Benz Autobahn

13 มิ.ย. 2557 N/A views

ค่ายรถยนต์ยักษ์ใหญ่จากเยอรมันอย่าง Mercedes Benz ได้จับมือกับบริษัทพัฒนารถบ้านสุดหรูอย่าง Airstream ล่าสุดผลงานของทั้งคู่ได้เผยโฉมให้ทั้งโลกได้เห็น ซึ่งผลงานชิ้นนั้นก็คือ สุดยอดรถตู้ระดับซุปเปอร์พรีเมียม อย่าง Mercedes Benz Autobahn ท่ามกลางเสียงฮือฮาในความหรูหราของมันในช่วงระหว่างการประชุมดีลเลอร์ของค่ายรถเบนซ์ในสหรัฐอเมริกา

รูปลักษณ์ภายนอกของ autobahn

รูปลักษณ์ภายนอกของ autobahn

Mercedes Benz Autobahn

เมอเซเดส เบนซ์ ออโต้บาห์น มาพร้อมกับคำนิยามว่า มาตรฐานใหม่ของยานพาหนะสำหรับวีไอพี โดยในรุ่นนี้เป็นรุ่นที่มีการต่อยอดมาจาก Mercedes-Benz Sprinter ซึ่งถึงแม้ว่ารูปลักษณ์ภายนอกของเจ้าคันนี้จะดูเรียบๆ แต่ไฮไลท์ของมันอยู่ที่ความหรูหราแบบวีไอพี ของที่นั่งส่วนตัวที่มีการวางลักษณะในรูปแบบเดียวกับเครื่องบินเจ็ท โดยมาพร้อมเบาะที่นั่งแบบหนานุ่ม ที่ปรับอุณหภูมิได้ รองรับผู้โดยสารได้อย่างสะดวกสบายถึง 8 คนด้วยกัน พร้อมกับที่วางเท้า ที่สามารถเอนหลังพักผ่อนได้เต็มที่

ภายในระดับซุปเปอร์พรีเมี่ยม ถูกออกแบบคล้ายกับเครื่องบินเจ็ท

ภายในระดับซุปเปอร์พรีเมี่ยม ถูกออกแบบคล้ายกับเครื่องบินเจ็ท

เจาะลึกภายในแบบ VIP

ที่นั่งโดยสารแต่ละที่ของเจ้า Autobahn มาพร้อมกับโต๊ะพับเก็บได้ ช่องชาร์จไฟ และพอร์ทยูเอสบี 120 โวลต์ ส่วนพื้นของรถปูด้วยไม้แท้ และมีตู้เย็นเพื่ออำนวยความสะดวกมาด้วย 2 ถึงเครื่อง พร้อมระบบความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ โดยเฉพาะด้านหน้ารถที่ติดตั้งจอ LCD ขนาดใหญ่ถึง 32 นิ้ว และมีเครื่องเล่นดีวีดีบลูเรย์และแอปเปิลทีวี งานนี้ต้องบอกว่าทั้ง Mercedes Benz และ Airstream จัดเต็มตามแบบฉบับของวีไอพีโดยแท้จริง

ตัวอย่างของเครื่องยนต์

ตัวอย่างของเครื่องยนต์

ส่วนของเครื่องยนต์

ส่วนของเครื่องยนต์ ถูกจัดสรรปันส่วนโดยทีมงานของ Airstream โดยพวกเข้าได้เลือกใช้บล็อก V6 ดีเซลเทอร์โบ ความจุ 3.0 ลิตร ให้พละกำลัง 188 แรงม้า แรงบิด 440 นิวตันเมตร ซึ่งต้องบอกว่าเพียงพอสำหรับรถหรูระดับซุปเปอร์พรีเมียมเลยทีเดียว

Mercedes Benz Autobahn ถูกเปิดตัวขึ้นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 133,024 เหรียญสหรัฐฯ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ