ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

All-New Subaru Impreza เตรียมโชว์ตัวงานใหญ่ในยุโรป !!

4 ก.ค. 2560 N/A views

เปิดตัวกันไปบ้างแล้วสำหรับ All-New Subaru Impreza (ซูบารุ อิมเพรซ่า) ทั้งในอเมริกา สิงคโปร์ และญี่ปุ่น ล่าสุดจ่อเข้าโชว์ตัวในงาน Frankfurt Motor Show เดือนกันยายนนี้

All-New Subaru Impreza

All-New Subaru Impreza To Frankfurt Motor Show

Impreza ถือว่า เป็นรุ่นที่สำคัญรุ่นหนึ่งของค่ายดาวลูกไก่ ซึ่งคนไทยเรารู้จักกันดีจากการแข่งขันรถแรลลี่ จนมีหลายคนชื่นชอบและมีไว้ในครอบครอง ในปัจจุบัน Impreza ได้ถูกพัฒนาให้มีศักยภาพมากขึ้นไม่ใช่แค่เป็นรถบ้านแต่สามารถตอบสนองให้กับผู้ขับขี่ได้อย่างเร้าใจ

All-New Subaru Impreza

ในปัจจุบันทาง Subaru ได้มีการเสริมความปลอดภัยมากขึ้น ด้วยโครงสร้างที่ซับแรงกระแทกได้ดียิ่งขึ้น และยังมีเทคโนโลยีที่ช่วยให้คนขับปลอดภัยมากขึ้น เช่น ระบบไฟหน้าเลี้ยวตามพ่วงมาลัย หรือจะเป็นระบบตรวจจับรถด้านข้างและด้านหลังที่เพิ่มให้การขับรถปลอดภัยมากกว่าเดิม

Subaru Impreza 2017_3

สำหรับในประเทศไทยยังไม่มีการวางจำหน่ายจากทางต้นสังกัด แต่เป็นได้ว่าในเร็ว ๆ นี้อาจจะเข้ามาประกอบและขายในไทยก็เป็นได้ สเปคคร่าว ๆ (US Spec) ไม่ได้ใช้เครื่องนอนยัน (Boxer) แล้วแต่เป็นเครื่องยนต์สี่สูบเรียงขนาด 2.0 ลิตร พร้อมแรงม้า 152 แรงม้า และขับเคลื่อนสี่ล้อ อย่างไรก็ดี All-New Subaru Impreza เตรียมโชว์ตัวในงาน Frankfurt Motor Show วันที่ 12 กันยายน 2017

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo : Carscoops